CỬA NHÔM XINGFA HÙNG THỊNH

CỬA NHÔM KÍNH ĐẸP

– Đơn vị chúng tôi là đội ngũ chuyên nghiệp, uy tín với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, hệ thống xưởng gia công áp dụng công nghệ và kỹ thuật tiên tiến, đảm bảo sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng. Chúng tôi cung cấp các mẫu cửa kính khung nhôm đẹp đến từ các thương hiệu Xingfa Nhập khẩu cao cấp tiêu chuẩn Châu Âu, cùng dịch vụ lắp đặt cửa nhôm kính tại tp.HCM và các tỉnh thành lân cận. Khám phá chi tiết báo giá cửa nhôm kính cùng một số thông tin hữu ích tại bài viết dưới đây!
08-12-2022 03:34:25 PM - 725

 

CỬA NHÔM KÍNH ĐẸP|CỬA NHÔM XINGFA|CỬA NHÔM XINGFA NHẬP KHẨU

– Cửa nhôm kính đẹp vách nhôm kính là hạng mục thi công lắp đặt không thể thiếu cho ngôi nhà hiện đại. Cửa khung nhôm kính được yêu thích bởi chúng có thiết kế thẩm mỹ, kiểu dáng sang trọng phù hợp cho kiến trúc nội thất, ngoại thất công trình. Khách hàng đang có nhu cầu làm cửa nhôm kính, muốn biết giá thành cửa nhôm kính là bao nhiêu tiền? CỬA NHÔM XINGFA HÙNG THỊNH  xin được gửi đến Quý khách thông tin chuẩn xác nhất về giá thành cửa nhôm kính.

– Đơn vị chúng tôi là đội ngũ chuyên nghiệp, uy tín với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, hệ thống xưởng gia công áp dụng công nghệ và kỹ thuật tiên tiến, đảm bảo sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng. Chúng tôi cung cấp các mẫu cửa kính khung nhôm đẹp đến từ các thương hiệu Xingfa Nhập khẩu cao cấp tiêu chuẩn Châu Âu, cùng dịch vụ lắp đặt cửa nhôm kính tại tp.HCM và các tỉnh thành lân cận. Khám phá chi tiết báo giá cửa nhôm kính cùng một số thông tin hữu ích tại bài viết dưới đây!

 

 

CỬA NHÔM XINGFA HÙNG THỊNH

ĐC : 126 Tân Hoà Đông ,Phường 14, Quận 6, Tp.HCM
MST : 0306303107 - Email : quyennhom@gmail.com- 0912912916 ( Zalo Phạm Khắc Anh )
STK: Hộ kinh doanh hùng thịnh - 105765309 ( ACB - Chi nhánh Phú Lâm ) 

https://cuanhomxingfahungthinh.com


– Trên thị trường hiện nay cơ bản phố biến nhất là nhôm Xingfa nhập khẩu được sử dụng rộng rãi, giá thành hợp lý thiết kế thông minh thẩm mỹ đẹp. Cửa nhôm tiêu chuẩn Châu Âu cũng bắt đầu được biết đến nhiều tại những công trình và nhà ở cao cấp.

Báo giá cửa nhôm hệ Xingfa 55 nhập khẩu Quảng Đông 

 

Chi tiết sản phẩm Đơn giá chưa thuế (vnđ/m2/bộ)
 Cửa đi mở quay, mở lùa : Khung nhôm hệ Xingfa 55 – Nhập khẩu, kính trắng 8ly cường lực 2.450.000 – 1.850.000 đ/m2
 Cửa sổ mở quay, mở lùa : Khung nhôm hệ Xingfa 55 – Nhập khẩu, kính trắng 8ly cường lực 2.650.000 – 1.950.000 đ/m2
 Phụ kiện cửa đi mở quay 1 cánh : 3 Bản lề, khóa đơn điểm (Hãng Kinlong) 2.450.000 đ/m2
   

 

Ghi chú:

 

1. Bảng giá trên đã bao gồm thuế VAT(10%)
2. Báo giá trên đã bao gồm phụ kiên phát sinh thêm
3. Báo giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, chúng tôi sẽ báo giá cụ thể theo thiết kế của từng c.trình.
4. Đơn giá cửa nhôm kính trên đã bao gồm chi phí nhân công và lắp đặt.
5. Báo giá trên đã bao gồm chi phí về tư vấn giải pháp, tư vấn về mẫu thiết kế, và quy trình lắp đặt
6. Tất cả các sản phẩm bao gồm, khung nhôm, kính, phụ kiện đi kèm đều được bảo hành chính hãng từ nhà sản xuất.

 

Cửa nhôm kính là gì? Tìm hiểu về cửa nhôm kính

– Cửa nhôm kính là dòng sản phẩm ngày càng được ưa chuộng và sử dụng nhiều trên thị trường. Loại cửa làm từ vật liệu nhôm kính này rất chuẩn với điều kiện khí hậu nóng ẩm, mưa nhiều tại Việt Nam và có các ưu điểm vượt trội so với nhiều loại cửa thông thường như: cửa sắt, cửa nhựa lõi thép hay cửa gỗ. Được làm từ 2 thành phần chính khung nhôm và kính an toàn, kính cường lực, kính hộp , kèm theo đó là bộ phụ kiện đồng bộ chính hãng như bản lề, tay nắm, khoá vân tay, thông thường phải sử dụng các loại phụ kiện như gioăng chống cháy, keo, vít, ray chượt dùng cho các loại cửa lùa tạo nên một sản phẩm cửa nhôm kính cao cấp đồng bộ với thiết kế đẹp mãn nhãn.

 

 

 

– khi triển khai xây dựng hiện nay, cửa nhôm kính hay cửa kính khung nhôm là một trong số các dòng cửa được lựa chọn phổ biến đối với các c.trình nhà dân, biệt thự, chung cư hay các tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại.

– Các mẫu cửa nhôm kính sẽ làm hài lòng mọi khách hàng dù là khó tính nhất? Vì sao cửa nhôm kính lại được yêu thích đến như vậy? Có lẽ là vì sự hài hòa giữa nhôm và kính an toàn tại nên sản phẩm vừa có khả năng chịu lực, lấy sáng, cách âm, cách nhiệt tốt đặc biệt giá cửa nhôm kính cũng rất phải chăng.

 

 

 

– Hiện tại cửa nhôm kính đang là những sản phẩm ngành cửa có thể nói là chuẩn nhất với thời đại CNH-HĐH đất nước, vừa pha trộn yếu tố nghệ thuật, vừa thoả mãn được cái đẹp và cũng toả sáng nhờ các tính năng chuẩn như : khoá cửa vân tay, trống trộm. Là dòng cửa có tuổi thọ , độ bền khá cao và càng ngày càng phổ biến rộng rãi tại thị trường Việt Nam đặc biệt những năm gần đây và năm 2022. Cửa nhôm kính được nhiều khách hàng yêu thích quan tâm bởi đáp ứng được hầu hết các yêu cầu của khách hàng từ thẩm mỹ, khả năng chịu lực, độ bền cao.

 

 

 

– Ngoài các yếu tố về tính đổi mới làm nhiều người yêu thích cửa nhôm kính, thì cũng phải nhắc đến cửa nhôm kính là dòng cửa cực kì đa dạng về mẫu mã , có rất nhiều các mã màu để nhà đầu tư có thể lựa chọn thông qua cách chọn cửa nhôm kính theo phong thuỷ, như màu : gỗ, nâu, trắng sữa, trắng , xám ghi, đen hay các loại cửa nhôm vân gỗ rất hót hiện nay. Về phần kính bạn cũng có thể lựa chọn thêm các loại kính mờ, kính hoa văn nghệ thuật rất đẹp và hót hiện nay.

 

 

 

Có nên lắp đặt và sử dụng nhôm kính, vách nhôm kính giá rẻ?

 

 

 

Đây cũng là thắc mắc của rất nhiều khách hàng băn khoăn vì giá rẻ sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí hơn so với các sản phẩm nhôm kính thường. Thông thường để giảm thiểu chi phí, các sản phẩm nhôm kính thường dùng kính thường, hoặc kính cũ, nhôm cỏ. Một số trường hợp sử dụng phụ kiện không đồng bộ để giảm thiểu chi phí. Nói chung sản phẩm chỉ có mỗi giá rẻ, còn chất lượng và bề ngoài sẽ không bằng các sản phẩm chính hãng. Hơn thế nữa lại còn tiềm ẩn nhiều rủi ro. Tiêu biểu như:

– Hiệu quả thẩm mỹ chưa cao: Cửa nhôm kính có nhiều thiết kế, màu sắc tuy nhiên dùng nhôm rẻ thì bề mặt không được mịn và  phẳng lỳ như sản phẩm chính hãng.

– Khả năng chịu lực chưa được tốt vì sản phẩm giá rẻ kính thường chưa đáp ứng các tiêu chuẩn về kính trong xây dựng. Bên cạnh đó có thể là các sản phẩm kính thường, chất lượng so với kính cường lực thì kém hơn nhiều. Kính cường lực có thể chịu lực cao gấp 4-5 lần thông thường.

– Về tuổi thọ thì cửa nhôm kính mới sẽ có tuổi thọ bền lâu hơn cửa nhôm kính giá rẻ. Chưa kể một số trường hợp cửa nhôm kính giá rẻ là hàng cũ, trôi dạt, không rõ nguồn gốc. Tuổi thọ kém, dùng một thời gian dễ xảy ra tình trạng xệ cửa, xô lệch hoặc hỏng bản lề. Gây ra tiếng ồn hoăc âm thanh khó chịu.

– Cửa nhôm kính giá rẻ khách hàng cần cân nhắc ký trước khi mua, vì thường các sản phẩm như vậy dễ có nhiều rủi ro trong quá trình sử dụng. Người ta hay có câu: tiền nào của đấy nên khách hàng cần phải có lựa chọn đúng đắn và phù hợp nhất.

 

 

 

Nói chung, xét về độ thiệt hại, lợi ích và rủi ro lâu dài thì khách hàng nên lựa chọn sản phẩm cửa nhôm kính mới, chính hãng thay vì giá rẻ. Cần cân nhắc kỹ khi lựa chọn xuống tiền và kham khảo tìm hiểu kỹ đơn vị mua có uy tín và chất lượng hay không. Lựa chọn một số đơn vị chuyên nghiệp, chất lượng sẽ giúp khách hàng có được sản phẩm tốt, giá thành phải chăng.

 

Cách chọn cửa nhôm kính phù hợp với không gian nhà.

Cửa nhôm kính sử dụng kính cường lực hoặc kính dán an toàn nên rất tốt khi sử dụng. Hai loại kính này có khả năng chống lực va đập rất tốt, thậm chí là lực từ gió bão. Ngoài ra, nếu cửa có bị hay nứt thì cũng an toàn cho người sử dụng vì những mảnh vụn vỡ ra thường khó gây thương tích.Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng khi sử dụng sản phẩm cửa nhôm kính này. Hãy lựa chọn mẫu cửa đẹp và xu hướng để mang đến một không gian ấn tượng, mới mẻ cho gia đình mình nhé!
 
 

 

 

Chọn cửa nhôm kính có tính thẩm mỹ cao

– Cửa nhôm kính bền đẹp, không chịu tác động, ảnh hưởng bởi môi trường, điều kiện thời tiết bên ngoài. Khả năng chống nhiệt, chống nước cực tốt, không cong vênh, không co ngót. Cửa không bị oxy hóa, lão hóa ngay cả khi môi trường khắc nghiệt. Vì thế, tuổi thọ của nó hoàn toàn vượt trội so với các loại cửa truyền thống.

– Tính thẩm mỹ cao, dễ lau chùi: hiện nay, để đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của chủ nhà, cửa nhôm kính được sản xuất với nhiều kiểu dáng, màu sắc, kích thước khác nhau. Dù ngôi nhà của bạn, căn phòng của bạn thiết kế theo phong cách nào đều có thể lắp dòng sản phẩm này một cách ấn tượng, đẹp mắt

 

 

 

 

Chọn cửa nhôm kính có tính an toàn cao

– Cửa nhôm kính sử dụng an toàn: phần khung nhôm ở môi trường nhiệt độ 1000 độ C chỉ biến dạng chứ không cháy. Phần kính dường như không ảnh hưởng bởi nhiệt độ. Vì thế, sử dụng sản phẩm này sẽ giảm thiểu nguy cơ phát tán, lan rộng đám cháy khi hỏa hoạn xảy ra.

 

 

 

 

Chọn cửa nhôm kính có tính cách âm, cách nhiệt rất tốt

– Khả năng cách âm, cách nhiệt của cửa cực tốt. Phần khung, phần cửa, gioăng, phụ kiện đi kèm được sản xuất đồng bộ, tính toán cẩn thận, khoa học trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên đảm bảo vừa vặn, khít đơ. Vì thế, căn phòng đóng mở dễ dàng, ấm về mùa đông, mát về mùa hè

 

 

 

 

Vệ sinh dễ dàng, dễ dàng lau chùi

– Việc lau chùi cửa cũng rất đơn giản, chỉ cần một chiếc khăn ẩm là có thể lau sạch như mới. Vào quá trình sử dụng, nếu hỏng hóc, việc sửa chữa, khắc phục cũng rất đơn giản, nhanh gọn.

 

 

 

 

Giá thành và độ bền của cửa nhôm kính

– So với các loại cửa thông thường như cửa nhựa, cửa sắt , cửa nhựa lõi thép đặc biệt cửa gỗ đắt đỏ thì việc lựa chọn cửa nhôm kính là giải pháp chuẩn thời điểm hiện tại. Vừa bền đẹp mà giá cả lại rất cạnh tranh, thông thường các sản phẩm từ nhôm kính sẽ có tuổi thọ rất cao từ 15 – 20 năm.

 

Mẫu cửa nhôm kính đẹp 

Cửa nhôm kính  là sản phẩm rất đa dạng về thiết kế, kích cỡ khác nhau và được sản xuất từ các thương hiệu khác nhau vì thế các sản phẩm cửa nhôm kính có thể đáp ứng tất các các công trình với những kiến trúc hạ tầng khác nhau. Tuỳ vào từng công trình và mục đích sử dụng bạn có thể lựa chọn loại cửa nhôm kính chuẩn với không gian căn hộ để đảm bảo được sản phẩm sẽ vận hành tốt hàng đầu, lý tưởng nhất. Vì sản phẩm cực kì đa dạng về thiết kế, mẫu mã cũng như nhà phân phối nên bạn có nhiều sự lựa chọn từ các loại cửa nhôm cao cấp đến các loại cửa nhôm kính giá rẻ .

 

 

 

 

1. Thiết kế mẫu cửa nhôm kính mở quay 

– Các dòng cửa nhôm kính mở quay cũng khá thông dụng hiện nay, với khả năng tương thích với nhiều không gian kiến trúc khác nhau, bản lề đa năng có thể mở rộng toàn bộ diện tích, gắn kết với những mẫu cửa nhôm kính mở quay 1 cánh với những không gian nhỏ và được hoà với những mẫu cửa nhôm kính mở quay 2 cánh, thậm chí là 4 cánh nếu nhưng không gian đủ rộng và phải chuẩn. Đối với vị trí mặt tiền rộng lớn bạn có thể gắn kết sử dụng lắp thêm ô fix 2 bên ở trên và dưới để đảm bảo chuẩn.  Với tính năng mở quay 2 cánh rộng ra  2 bên, các loại cửa nhôm kính mở quay khá ăn khớp với kiến trúc có không gian phần lắp đặt cửa nhôm kính rộng lớn 1 chút, ngoài ra nếu như diện tích nhỏ bạn cũng có thể kết nối khéo lép với các mẫu cửa nhôm mở quay 1 cánh có kích thước nhỏ.

 

 

 

 

– Với khả năng hoạt động trơn tru , mở/ đóng nhẹ nhàng không gây tiếng động đặc biệt thiết kế thêm các thanh hạn chế va chạm với bề mặt tường giúp cho sản phẩm không bị cong vênh, sước sơn tính điện hoạt động linh hoạt nhẹ nhàng. Nhưng để có một sản phẩm thật sự chất lượng thì bạn cũng phải dùng đúng mục đích, phù hợp với không gian tránh trường hợp cánh cửa va chạm khi mở hoặc đóng làm giảm tuổi thọ của cửa nhôm kính. Theo khuyến cáo bạn có thể tham khảo vào các loại mẫu cửa nhôm kính mở quay với những mẫu 1 cánh, 2 cánh, 3 cánh, 4 cánh hoặc thậm chí nhiều hơn là 5 cánh,6 cánh. Những sản phẩm mở quay rất lý tưởng làm cửa chính, cửa sổ dạng mở, cửa ban công phòng ngủ, tầng thượng hay cửa phòng tập gim và phòng bếp.

 

– Không gian rộng và tương thích với những mẫu cửa nhôm kính mở quay có thể nói đến như các mẫu cửa mở quay ngoài, mẫu cửa nhôm kính mở quay bên trong hoặc là một sự kết hợp độc đáo giữa mở quay ngoài và trong là những ý tưởng rất hay nhưng phải theo quy định bởi không phải không gian nào cũng phù hợp được.

 

 

 

 

2. Mẫu cửa lùa nhôm kính 

– Với những mẫu cửa nhôm kính mở lùa thì cách thức hoạt động cũng khác hẳn so với mẫu cửa nhôm kính mở quay. Thiết kế mở lùa theo chiều hướng sang ngang 1 bên hoặc lùa theo hướng từ giữa trượt sang 2 bên trái và phải , hoạt động lùa trượt này nhờ có sự hỗ trợ của cặp trục bánh lăn phía dưới giúp cho việc kéo trở nên trơn tru hơn rất nhiều và không có tiếng động. Phần khung và cánh của cửa được cố định vì thế phải thiết kế rất chắc chắn và có khẳ năng chống va đậm, va chạm và áp lực từ bên trong hoặc bên ngoài. Tuỳ thuộc vào số lượng cánh, càng ít cánh thì lực càng khoẻ.

 

 

 

 

– Mẫu cửa nhôm kính mở lùa sẽ rất lý tưởng với những công trình có diện tích không gian phần mở cửa bị hạn chế, toàn bộ phần cánh cửa sẽ được giấu bên sát tường hoặc trong trường đảm bảo rằng tiết kiệm lên tới 2/4 diện tích toàn bộ phần khung cửa.

– Đối với mẫu cửa nhôm kính lùa  tương thích với những diện tích khu vực mở cửa trật hẹp, vì toàn bộ phần cánh có thể được giấu trong tường hoặc áp sát mặt tường rất tiết kiệm diện tích. Thông thường những mẫu cửa nhôm kính lùa phù hợp cho : cửa lùa phòng ngủ, phòng vệ sinh, phòng làm việc, phòng học tập.

 

– Với phong cách thiết kế cửa lùa nhôm kính rất là cân đối cho những không gian như phòng ngủ, phòng làm việc ngoài ra các dự án lớn như nhà hàng, tiệm cà phê, siêu thị, trung tâm mua sắm, cũng rất thích hợp. Diện tích nhỏ là phù hợp khi bạn không thể đáp ứng không gian lớn, nhưng với những diện tích khung cửa lớn như siêu thị, trung tâm thương mại thì có quá nhiều không gian để sáng tạo với những mẫu cửa nhôm kính lùa . Ngoài ra với thiết kế cửa kính khung nhôm với bộ phụ kiện nhập khẩu chính hãng cho sản phẩm có sự chống chịu cực kì lớn lên tới 500kg vì thế bạn không lo lắng khi sử dụng cho những diện tích lớn hơn .

 

 

 

 

 

3. Cửa nhôm kính mở xếp trượt mẫu mới

– Khác với những mẫu cửa nhôm kính lùa, hay mở quay đây là kiểu mẫu cửa có thiết kế các cánh cửa được xếp trượt theo một hướng hoặc  trái, phải hoặc một trái, một phải. Với phong cách thiết kế xếp gấp rất tinh tế và cuốn hút, những mẫu cửa nhôm kính xếp trượt vừa tiết kiệm được diện tích phần cách khi thu gọn về một bên , vừa còn đảm bảo được diện tích cửa được mở hết cỡ. Với không gian rộng lớn về mặt tiền bạn có thể nghĩ ngay đến những mẫu cửa kính xếp gấp kiểu mới này, mang một luồng gió mới mẻ tăng độ thẩm mỹ cho toàn bộ không gian của bạn. Những mẫu sản phẩm cửa xếp gấp như này thông thường mặt sàn sẽ kết nối với bộ khung nhôm với bản lề và một số phụ kiện cửa nhôm kính khác có thể gấp, thu gọn lại 1 bên, hoạt động mở cánh cũng diễn ra rất nhẹ nhàng, tương thích cả với không gian những nơi có mật động người qua lại đông đúc.

 

 

 

 

– Khác hoàn toàn so với các loại cửa nhôm kính mở quay, lùa , mẫu cửa nhôm kính xếp trượt có thể thiết kế số lượng cánh lên tới 8 cánh, thậm chí còn có thể lên tận 16 cánh đối với những công trình có diện tích mặt tiền rộng muốn lắp đặt cửa nhôm kính để tạo không gian kính thoáng hơn. Hoạt động cửa được xếp gấp vào nhau về một phía hoặc sang 2 bên, một phần cửa sẽ được cố định bở khung nhôm và kéo phần cánh còn lại về phần khung nhôm cố định. Những mẫu cửa mở xếp trượt lựa chọn lý tưởng với những công trình như biệt thự, hồ bơi, tầng thượng, khu resot có phần mặt tiền rộng và thoáng. Những mẫu cửa kính xếp gấp này mới được du nhập về Việt Nam nhưng lại được đông đảo các chủ đầu tư tin tưởng và áp dụng. Phần cách khi được xếp gọn về một bên, ở giữa sẽ là khoảng không giúp lấy ánh sáng cực kì tốt cho không gian.

 

 

 

 

5. Mẫu cửa nhôm kính mở hất

Có rất nhiều sự lựa chọn ngoài những mẫu cửa nhôm kính được  nêu bên trên đó là mẫu cửa nhôm kính mở hất, đây là mẫu cửa nhôm kính thường sử dụng cho cửa sổ nhôm kính mở hất vì đây là những thiết kế dành riêng và không thẩm mỹ với những mẫu cửa đi chính. Hoạt động của cửa được thao tác theo hướng hất mở phía trên phần khung cửa hoặc được hất sang bên trái hoặc bên phải. Thông thường phần cánh hất ra bên ngoài với một góc mở tối là là 45 độ.

 

 

 

 

 

– Với thiết kế đặc biệt dành riêng cho dòng cửa này, phụ vụ cho các công trình cửa sổ nhôm kính mở hất được thiết kế mở hất ra bên ngoài để tiết kiệm được không gian phần bên trong không sử dụng chung với phần còn lại của khung cửa. Nếu như các mẫu cửa mở lùa, mở quay hay xếp trượt rất gọn gàng và được lấy luôn diện tích 1 phần của cánh thì những mẫu cửa mở hất toàn bộ phần cánh sẽ được hất ra bên ngoài, vừa tiết kiệm diện tích, vừa che chắn nắng, mưa rất hiệu quá ngay cả khi cửa đang mở. 

 

 

 

Liên hệ thi công lắp đặt Cửa nhôm kính

 


Quý khách hàng có nhu cầu muốn tìm hiểu thêm về dịch vụ làm cửa nhôm kính uy tín của chúng tôi, vui lòng gọi ngay đến số hotline 0912.912.916 (Gặp Quyền) để chúng tôi nhanh chóng tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về các loại cửa nhôm kính phù hợp cho công trình và báo giá cửa nhôm kính tốt nhất, cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.

Trên đây, CỬA NHÔM XINGFA HÙNG THỊNH đã giới thiệu về cửa nhôm kính và báo giá cửa nhôm kính mới nhất, hi vọng rằng có thể giúp quý khách hàng hiểu hơn về dòng cửa chất lượng và nổi bật này. Nếu quý khách đang tìm kiếm một địa chỉ làm cửa nhôm kính uy tín với giá tốt nhất hoặc còn bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng gọi điện trực tiếp để được tư vấn kịp thời nhất. Ngoài những sản phẩm nhôm kính chúng tôi còn cung cấp lắp đặt các loại cửa tự động, cửa kính cường lực, vách mặt dựng, mái kính cường lực, nhôm nội thất Omega .

 

 

 

 

 

 

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
 

CỬA NHÔM XINGFA HÙNG THỊNH

ĐC : 126 Tân Hoà Đông ,Phường 14, Quận 6, Tp.HCM
MST : 0306303107 - Email : quyennhom@gmail.com- 0912912916 ( Zalo Phạm Khắc Anh )
STK: Hộ kinh doanh hùng thịnh - 105765309 ( ACB - Chi nhánh Phú Lâm ) 

https://cuanhomxingfahungthinh.com