CỬA NHÔM XINGFA HÙNG THỊNH

CỬA NHÔM KÍNH QUẬN 5|CỬA NHÔM QUẬN 5 NHẬP KHẨU|CỬA NHÔM QUẬN 5 CHÍNH HÃNG QUẢNG ĐÔNG

– Chúng tôi có đội ngũ chuyên nghiệp, uy tín với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, hệ thống xưởng gia công áp dụng công nghệ và kỹ thuật tiên tiến, đảm bảo sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng.Chúng tôi cung cấp các mẫu cửa kính khung nhôm đẹp đến từ các thương hiệu Xingfa Nhập khẩu cùng dịch vụ lắp đặt cửa nhôm kính tại tp.HCM và các tỉnh thành lân cận. Khám phá chi tiết báo giá cửa nhôm kính cùng một số thông tin hữu ích tại bài viết dưới đây!
13-11-2022 09:45:12 AM - 616

CỬA NHÔM KÍNH QUẬN 5|CỬA NHÔM QUẬN 5 NHẬP KHẨU|CỬA NHÔM QUẬN 5 CHÍNH HÃNG QUẢNG ĐÔNG

CỬA NHÔM XINGFA HÙNG THỊNH

ĐC : 126 Tân Hoà Đông ,Phường 14, Quận 6, Tp.HCM
MST : 0306303107 - Email : quyennhom@gmail.com- 0912912916 ( Zalo Phạm Khắc Anh )
STK: Hộ kinh doanh hùng thịnh - 105765309 ( ACB - Chi nhánh Phú Lâm ) 

https://cuanhomxingfahungthinh.com

– Chúng tôi có đội ngũ chuyên nghiệp, uy tín với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, hệ thống xưởng gia công áp dụng công nghệ và kỹ thuật tiên tiến, đảm bảo sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng.Chúng tôi cung cấp các mẫu cửa kính khung nhôm đẹp đến từ các thương hiệu Xingfa Nhập khẩu cùng dịch vụ lắp đặt cửa nhôm kính tại tp.HCM và các tỉnh thành lân cận. Khám phá chi tiết báo giá cửa nhôm kính cùng một số thông tin hữu ích tại bài viết dưới đây!

 

Bảng báo giá cửa nhôm Xingfa mới nhất 

 

– Trên thị trường hiện nay cơ bản phố biến nhất là nhôm Xingfa nhập khẩu được sử dụng rộng rãi, giá thành hợp lý thiết kế thông minh thẩm mỹ đẹp. Cửa nhôm tiêu chuẩn Châu Âu cũng bắt đầu được biết đến nhiều tại những công trình và nhà ở cao cấp.

 

Giá cửa nhôm hệ Xingfa 55 nhập khẩu Quảng Đông + Kính trắng 8ly cường lực

 

Chi tiết sản phẩm Đơn giá (vnđ/m2/bộ)
 Cửa đi mở quay, mở lùa : Khung nhôm hệ Xingfa 55 – Nhập khẩu, kính trắng 8ly cường lực, keo, vít (Cửa có diện tích Cửa mở 2.350.000 – Cửa lùa 1.850.000 đ/m2
   

Giá vách + cửa sổ nhôm hệ Xingfa nhập khẩu Quảng Đông + Kính trắng 8ly cường lực

 

Chi tiết sản phẩm Đơn giá (vnđ/m2/bộ)
Vách kính cố định - kính trắng 8ly cường lực, keo, vít (Vách có diện tích 1.650.000 đ/m2
Cửa sổ mở quay, mở lùa : Khung nhôm hệ Xingfa 55 – Nhập khẩu, kính trắng 8ly cường lực, keo, vít (Cửa có diện tích Cửa sổ mở 2.650.000 – Cửa sổ lùa 1.950.000 đ/m2
   

 

Ghi chú:

1. Bảng giá trên đã bao gồm thuế VAT(10%)
2. Báo giá trên chỉ mang tính chất tham khảo,chúng tôi sẽ báo giá cụ thể theo thiết kế của từng c.trình.
3. Đơn giá cửa nhôm kính trên đã bao gồm chi phí nhân công và lắp đặt và phụ kiện đi kèm.
4. Báo giá trên đã bao gồm chi phí về tư vấn giải pháp, tư vấn về mẫu thiết kế, và quy trình lắp đặt
5. Tất cả các sản phẩm bao gồm, khung nhôm, kính, phụ kiện đi kèm đều được bảo hành chính hãng từ nhà sản xuất.

Cửa nhôm kính được sử dụng phổ biến vì bề ngoài có độ thẩm mỹ cao, sạch sẽ, mang lại không gian thoáng rộng, nhiều loại cửa mang theo nhiều phong cách khác nhau : Lịch lãm, sang trọng, cỏ điển.. Để biết được chính xác cửa nhôm kính bao nhiêu tiền 1m2 ? chúng ta cần xác định đó là loại cửa nhôm kính nào ? cửa nhôm kính đó hãng nào? Nói chung tùy theo từng vị trí, kích thước và loại cửa sẽ có giá thành khác nhau. Bên trên là bảng báo giá chi tiết nhất và được cập nhập thường xuyên

Cửa nhôm kính là gì? Tìm hiểu về cửa nhôm kính

– Cửa nhôm kính là dòng sản phẩm ngày càng được ưa chuộng và sử dụng nhiều trên thị trường. Loại cửa làm từ vật liệu nhôm kính này rất chuẩn với điều kiện khí hậu nóng ẩm, mưa nhiều tại Việt Nam và có các ưu điểm vượt trội so với nhiều loại cửa thông thường như: cửa sắt, cửa nhựa lõi thép hay cửa gỗ. Được làm từ 2 thành phần chính khung nhôm và kính, kèm theo đó là bộ phụ kiện đồng bộ chính hãng như bản lề, tay nắm, khoá vân tay, thông thường phải sử dụng các loại phụ kiện như gioăng chống cháy, keo, vít, ray chượt dùng cho các loại cửa trượt tạo nên một sản phẩm cửa nhôm kính cao cấp đồng bộ với thiết kế đẹp mãn nhãn.

 

 

 

– khi triển khai xây dựng, cửa nhôm kính hay cửa kính khung nhôm là một trong số các dòng cửa được lựa chọn phổ biến đối với các c.trình nhà dân, biệt thự, chung cư hay các tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại.

– Các mẫu cửa nhôm kính sẽ làm hài lòng mọi khách hàng dù là khó tính nhất? Vì sao cửa nhôm kính lại được yêu thích đến như vậy? Có lẽ là vì sự hài hòa giữa nhôm và kính an toàn tại nên sản phẩm vừa có khả năng chịu lực, lấy sáng, cách âm, cách nhiệt tốt đặc biệt giá cửa nhôm kính cũng rất phải chăng.

 

 

 

 

Hiện tại cửa nhôm kính quận 5 đang là những sản phẩm ngành cửa có thể nói là chuẩn nhất với thời đại CNH-HĐH đất nước, vừa pha trộn yếu tố nghệ thuật, vừa thoả mãn được cái đẹp và cũng toả sáng nhờ các tính năng chuẩn như : khoá cửa vân tay, trống trộm. Là dòng cửa có tuổi thọ , độ bền khá cao và càng ngày càng phổ biến rộng rãi tại thị trường Việt Nam đặc biệt những năm gần đây và năm 2022. Cửa nhôm kính được nhiều khách hàng yêu thích quan tâm bởi đáp ứng được hầu hết các yêu cầu của khách hàng từ thẩm mỹ, khả năng chịu lực, độ bền cao.

 

 

 

 

– Ngoài các yếu tố về tính đổi mới làm nhiều người yêu thích cửa nhôm kính, thì cũng phải nhắc đến cửa nhôm kính là dòng cửa cực kì đa dạng về mẫu mã , có rất nhiều các mã màu để nhà đầu tư có thể lựa chọn thông qua cách chọn cửa nhôm kính theo nhu cầu, như màu :  giả gỗ, nâu cà phê, trắng sữa, xám ghi, đen. Về phần kính bạn cũng có thể lựa chọn thêm các loại kính mờ, kính hoa văn nghệ thuật rất đẹp và hót hiện nay.

 

 

Quy trình thi công cửa nhôm kính tại Quận 5

Tất cả các dự án đều được làm việc theo một quy trình chuyên nghiệp, đảm bảo quyền lợi cho cả bên chủ đầu tư và phía đơn vị thi công. Giúp cho hai bên đều có thể kiểm soát được những việc sẽ được làm. Bên dưới là quy trình triển khai lắp đặt cửa nhôm kính của chúng tôi.

Không chỉ cung cấp cho gia chủ các sản phẩm cửa nhôm kính chất lượng, giá rẻ, chế độ bảo hành chính hãng,chúng tôi còn có quy trình triển khai lắp đặt cửa nhôm kính chuyên nghiệp đảm bảo mang tới cho gia chủ sự hài lòng và ưng ý khi lựa chọn các sản phẩm chúng tôi.

 

 

 

 

Bước 1: Tiếp nhận nhu cầu của khách hàng thông qua điện thoại hoặc gặp trực tiếp hoặc hồ sơ , bản vẽ thiết kế 

 

 

Bước 2: Lên chi tiết bản vẽ, tư vấn chuyên sâu, biện pháp triển khai 

Sau khi buổi làm việc đầu tiên là tiếp nhận nhu cầu từ khách hàng, khách hàng chốt thì đến bước tư vấn chuyên sâu hơn

 

 

Bước 3: Tiến hành triển khai công việc

Sau khi Khách hàng đồng ý bản vẽ thiết kế, duyệt mẫu vật tư.Chúng tôi cho tiến hành sản xuất theo đúng yêu cầu quy cách thiết kế, chất lượng, tiến độ.

 

 

 

 

Bước 4: Giao hàng và triển khai lắp đặt cửa nhôm kính quận 5

Đúng thời gian và tiến độ cam kết với nhà đầu tư, nhân viên lắp đặt của chúng tôi tiến hành vận chuyển cửa nhôm kính đến c.trình và lắp đặt trọn gói cho khách hàng. Đồng thời bàn giao sau khi hoàn thiện cho chủ đầu tư nghiệm thu và thanh toán phần chi phí còn lại theo thỏa thuận.

 

 

 

 

Bước 5 : Hoàn thành công việc nghiệm thu và bàn giao

 

Sau khi lắp đặt xong bộ phận quản lý kỹ thuật cho công nhân dọn dẹp vệ sinh sản phẩm và mặt bằng thi công. Tiến hành mời chủ đầu tư đến nghiệm thu chất lượng, khối lượng. Bàn giao hướng dẫn Khách để sản phẩm đi vào hoạt động.

 

 

 

 

Bước 6: Bảo hành và bảo trì sản phẩm nhôm kính quận 5

 

Bảo hành : Trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm, nếu có bất kỳ lỗi liên quan đến sản phẩm chúng tôi sẽ cho kỹ thuật qua kiểm tra và xử lý lỗi.

Bảo trì sản phẩm: Bảo hành kỹ thuật 10 năm theo nhà sản xuất.

 

 

 

 

Cách chọn cửa nhôm kính phù hợp với không gian nhà.

Cửa nhôm kính quận 5 sử dụng kính cường lực hoặc kính dán an toàn nên rất tốt khi sử dụng. Hai loại kính này có khả năng chống lực va đập rất tốt, thậm chí là lực từ gió bão. Ngoài ra, nếu cửa có bị hay nứt thì cũng an toàn cho người sử dụng vì những mảnh vụn vỡ ra thường khó gây thương tích.Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng khi sử dụng sản phẩm cửa nhôm kính này. Hãy lựa chọn mẫu cửa đẹp và xu hướng để mang đến một không gian ấn tượng, mới mẻ cho gia đình mình nhé!

 
 

 

Chọn cửa nhôm kính có tính cách âm, cách nhiệt rất tốt

– Khả năng cách âm, cách nhiệt của cửa cực tốt. Phần khung, phần cửa, gioăng, phụ kiện đi kèm được sản xuất đồng bộ, tính toán cẩn thận, khoa học trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên đảm bảo vừa vặn, khít đơ. Vì thế, căn phòng đóng mở dễ dàng, ấm về mùa đông, mát về mùa hè. 

 

 

 

 

Vệ sinh dễ dàng, dễ dàng lau chùi

– Việc lau chùi cửa cũng rất đơn giản, chỉ cần một chiếc khăn ẩm là có thể lau sạch như mới. Vào quá trình sử dụng, nếu hỏng hóc, việc sửa chữa, khắc phục cũng rất đơn giản, nhanh gọn.

 

 

 

Giá thành và độ bền của cửa nhôm kính quận 5

– So với các loại cửa thông thường như cửa nhựa, cửa sắt , cửa nhựa lõi thép đặc biệt cửa gỗ đắt đỏ thì việc lựa chọn cửa nhôm kính là giải pháp chuẩn thời điểm hiện tại. Vừa bền đẹp mà giá cả lại rất cạnh tranh, thông thường các sản phẩm từ nhôm kính sẽ có tuổi thọ rất cao từ 10 – 15 năm.

 

Mẫu cửa nhôm kính đẹp giá rẻ

Cửa nhôm kính quận 5 giá rẻ là sản phẩm rất đa dạng về thiết kế, kích cỡ khác nhau và được sản xuất từ các thương hiệu khác nhau vì thế các sản phẩm cửa nhôm kính có thể đáp ứng tất các các công trình với những kiến trúc hạ tầng khác nhau. Tuỳ vào từng công trình và mục đích sử dụng bạn có thể lựa chọn loại cửa nhôm kính chuẩn với không gian căn hộ để đảm bảo được sản phẩm sẽ vận hành tốt hàng đầu, lý tưởng nhất. Vì sản phẩm cực kì đa dạng về thiết kế, mẫu mã cũng như nhà phân phối nên bạn có nhiều sự lựa chọn từ các loại cửa nhôm cao cấp đến các loại cửa nhôm kính giá rẻ .

 

1. Mẫu cửa nhôm kính mở quay 

 

 

 

2. Mẫu cửa lùa nhôm kính 

 

 

 

3. Cửa nhôm kính xếp trượt mẫu mới

 

 

 

4. Mẫu cửa nhôm kính mở hất

 

 

 

Cửa nhôm kính Xingfa

– Cửa nhôm kính Xingfa được làm từ chất liệu nhôm thanh chất lượng cao do công ty nhôm Quảng Đông Trung Quốc sản xuất. Riêng phần phụ kiện là của Kin Long. Ưu điểm của dòng cửa này là khả năng cách nhiệt tốt, kín khít, chịu được lực mạnh. Kiểu dáng, màu sắc cửa nhiều lựa chọn: màu xám ghi,màu nâu, màu trắng sữa, màu vân gỗ, màu đen.

 

 

 

 

 

 

– Cửa nhôm kính xingfa là dòng cửa nhôm cao cấp nhập khẩu từ Quảng Đông, một trong những dòng nhôm sôi nổi tại thị trường Việt Nam. Nhiều mẫu mã, giá thành phải chăng nếu quý đầu tư muốn tìm hiểu sâu hơn về sản phẩm nhôm xingfa có thể truy cập bài viết chi tiết tại đây .https://cuanhomxingfahungthinh.com

 

Lý do nên thay thế cửa thông thường bằng cửa nhôm kính

Cửa nhôm kính đang ngày càng được ưa chuộng các công trình nhờ các ưu điểm nổi bật so với các loại cửa thông thường khác. Dòng cửa này được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi chất lượng vượt trội đi kèm với đó là giá thành phù hợp.

– Cửa nhôm kính rất đa dạng kiểu dáng, chủng loại và màu sắc khác nhau : Nhờ kết hợp được nhiều loại kính với các loại khung nhôm và kiểu mở cửa khác nhau tạo nên sự sang trọng, năng động và hiện đại cho các công trình xây dựng. Đồng thời giúp các công trình được đánh giá cao về vẻ đẹp và độ hoàn thiện phù hợp với rất nhiều hạng mục công trình.

 

 

 

 

– Các loại cửa nhôm kính cao cấp với khung nhôm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Gia công một cách tỉ mỉ đi cùng với đó là kính chất lượng cao đảm bảo độ bền vượt trội, hạn chế tối đa bị cong vênh, khả năng chống va đập tốt.

– Độ bền cao của các loại cửa nhôm kính còn được thể hiện ở khả năng chống gỉ sét, ô xy hóa tốt, không lo bị mối mọt hay bạc màu qua thời gian dài sử dụng. Đây là một số các dòng cửa xây dựng có tuổi thọ hàng đầu hiện nay đi cùng với đó là chống chọi tốt với các điều kiện thời tiết.

 

 


Rất tương thích với khí hậu nóng ẩm, mưa gió nhiều của Việt Nam. Cửa rất ít khi phải bảo trì hay sơn sửa giúp các quý bạn tiết kiệm được chi phí hiệu quả, đặc biệt khi báo giá cửa nhôm kính khá tốt.

– Đảm bảo an toàn cao, chống trộm hiệu quả nhờ khả năng chịu lực, cứng cáp và tầm nhìn rộng mà cửa khung nhôm kính mang lại.

 

 

– Các loại cửa nhôm kính rất thuận tiện việc vận chuyển. Thi công và lắp đặt các công trình nhờ kết cấu siêu nhẹ. Bên cạnh đó nhờ trọng lượng nhẹ nên nó giúp giảm tải cho các công trình xây dựng hiện nay đồng thời là sự lựa chọn lý tưởng cho các công trình.

 

 

– Cửa nhôm kính còn được đánh giá cao bởi khả năng cách âm, cách nhiệt tốt . Giúp nâng cao chất lượng cuộc sống, hạn chế tiếng ồn hay ảnh hưởng từ nhiệt độ ngoài trời đối với các gia đình hay khách hàng sử dụng. Ngoài ra, nó còn giúp tận dụng tốt nguồn ánh sáng mặt trời tự nhiên, tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

 

 

– Thuận tiện cho việc vệ sinh lau chùi giúp cửa luôn bóng đẹp, bền bỉ và gia tăng vẻ đẹp cho các công trình theo thời gian.

– Giá thành thi công và lắp đặt cửa nhôm kính không hề đắt đỏ so với các loại cửa khác, đặc biệt khi so sánh về chất lượng và hiệu quả nó mang lại. Báo giá cửa nhôm kính của đơn vị chúng tôi luôn tốt nhất, cạnh tranh nhất càng giúp các quý khách tiết kiệm chi phí hiệu quả khi có nhu cầu sử dụng cửa nhôm kính hiện nay. 

 

 

 

Liên hệ thi công lắp đặt Cửa nhôm kính quận 5


Quý khách hàng có nhu cầu muốn tìm hiểu thêm về dịch vụ làm cửa nhôm kính uy tín của chúng tôi, vui lòng gọi ngay đến số hotline 0912.912.916 (Gặp Quyền) để chúng tôi nhanh chóng tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về các loại cửa nhôm kính phù hợp cho công trình và báo giá cửa nhôm kính tốt nhất, cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.

 

 

 

 

Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu về cửa nhôm kính và báo giá cửa nhôm kính quận 5 mới nhất, hi vọng rằng có thể giúp quý khách hàng hiểu hơn về dòng cửa chất lượng và nổi bật này. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ làm cửa nhôm kính uy tín với giá tốt nhất hoặc còn bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng gọi điện trực tiếp để được tư vấn kịp thời nhất. Ngoài những sản phẩm nhôm kính chúng tôi còn cung cấp lắp đặt các loại cửa tự động, cửa kính cường lực quận 5, vách mặt dựng quận 5, mái kính cường lực quận 5, nhôm nội thất Omega quận 5.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

 

CỬA NHÔM XINGFA HÙNG THỊNH

ĐC : 126 Tân Hoà Đông ,Phường 14, Quận 6, Tp.HCM
MST : 0306303107 - Email : quyennhom@gmail.com- 0912912916 ( Zalo Phạm Khắc Anh )
STK: Hộ kinh doanh hùng thịnh - 105765309 ( ACB - Chi nhánh Phú Lâm ) 

https://cuanhomxingfahungthinh.com