CỬA NHÔM XINGFA HÙNG THỊNH

CỬA NHÔM XINGFA NHẬP KHẨU UY TÍN

CỬA NHÔM XINGFA NHẬP KHẨU QUẢNG ĐÔNG CÓ XUẤT XỨ TỪ TRUNG QUỐC,THANH NHÔM CÓ CHIỀU DÀI LÀ 5M8 MÀU SẮC CÓ 5 MÀU CƠ BẢN GỒM:TRẮNG SỮA,ĐEN TUYỀN,NÂU CÀ PHÊ,XÁM GHI VÀ GIẢ GỖ
17-12-2022 10:20:51 AM - 492

Nhôm Xingfa nhập khẩu có nguồn gốc từ đâu?

CỬA NHÔM XINGFA HÙNG THỊNH

ĐC : 126 Tân Hoà Đông ,Phường 14, Quận 6, Tp.HCM
MST : 0306303107 - Email : quyennhom@gmail.com- 0912912916 ( Zalo Phạm Khắc Anh )
STK: Hộ kinh doanh hùng thịnh - 105765309 ( ACB - Chi nhánh Phú Lâm ) 

https://cuanhomxingfahungthinh.com

Nhôm Xingfa nhập khẩu có nguồn gốc xuất xứ từ Quảng Đông, Trung Quốc. Công ty đầu tiên sản xuất dòng nhôm này là Công ty TNHH nhôm Xingfa được xây dựng thành lập năm 1984. Tính đến 2020, công ty này đã có gần 40 năm lịch sử. Đây là công ty sản xuất thanh nhôm profile cửa và nhôm mặt dựng sớm nhất tại Trung Quốc.

 

 

Trụ sở của công ty này đặt tại Thành phố Quảng Đông, Trung Quốc, thanh nhôm xingfa có 5 màu cơ bản như trắng sữa,nâu càphê,đen tuyền,xám ghi và giả gỗ.

Sau 1 thời gian sản xuất đưa vào ứng dụng, nhôm Xingfa đã khẳng định vị trí của mình không chỉ tại Trung Quốc mà trên toàn cầu. Nhôm Xingfa được các chuyên gia đánh giá cao và nằm trong Top 4 các loại thanh nhôm đạt tiêu chuẩn trên toàn thế giới, đem đến thẩm mỹ đẹp cho người tiêu dùng, trong đó có Việt Nam.

 

 

Sản phẩm nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng từ Quảng Đông, Trung Quốc có tem mác màu đỏ. Vì vậy nó còn được gọi là Nhôm Xingfa tem đỏ để phân biệt với các loại nhôm Xingfa khác sản xuất trong nước

Cửa nhôm Xingfa nhập khẩu được phủ bằng lớp sơn tĩnh điện ngoài trời cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế giúp cho cửa có độ bền và màu sắc thẩm mỹ vượt thời gian ngay cả khi lắp đặt ở những nơi có điều kiện khí hậu khắc nghiệt nhất vẫn giữ được màu sắc như lúc mới đưa vào sử dụng, đặc biệt loại nhôm này sẽ không bị oxi hóa ở những nơi có khí hậu ẩm ướt.

Cửa nhôm Xingfa chính hãng được sản xuất và lắp ghép từ các thanh profile nhôm Xingfa chính hãng nhập khẩu tem đỏ Quảng Đông sử dụng tương thích với hệ phụ kiện kim khí Kinlong cao cấp cùng với kính an toàn của những thương hiệu cao cấp khác tạo nên một hệ thống của siêu thẩm mỹ, siêu an toàn, siêu bền bỉ, cách âm, cách nhiệt và chống nước tuyệt đối. Ngoài ra cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng tem đỏ Quảng Đông còn phong phú về mẫu mã, kiểu dáng thiết kế cửa, cửa đóng mở nhẹ nhàng linh hoạt, dễ vệ sinh lau chùi ít phải bảo dưỡng trong quá trình sử dụng.

Nhôm Xingfa đã là thương hiệu về nhôm hàng đầu hiện nay trên toàn thế giới. Các sản phẩm được ứng dụng từ nhôm Xingfa hiện nay có mặt trên toàn thế giới, thuộc TOP 4 loại nhôm cao cấp tốt nhất hiện nay. Cho tới nay, các công trình lớn nhỏ tại Việt Nam cũng đang rất ưa chuộng loại nhôm này vì chất lượng, tính thẩm mỹ và độ bền cùng giá thành rất hợp lý.

 

 

Cửa nhôm Xingfa nhập khẩu là gì?

Cửa nhôm Xingfa là hệ cửa được lắp ghép từ những thanh nhôm Xingfa tem đỏ Quảng Đông và các bộ phụ kiện đi kèm như phụ kiện kim khí Kinlong, Kính trắng 8ly cường lực, keo Dowcorning Eurowindow đặc chủng. Tính tới nay cửa nhôm Xingfa chính hãng Quảng Đông đang được hiện diện tại 30 quốc gia trên toàn thế giới.

 

Cửa nhôm Xingfa nhập khẩu có những hệ nào?

Hiện tại cửa nhôm Xingfa nhập khẩu có nhiều hệ, mỗi hệ lại có những chức năng khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Tuy nhiên ở mỗi quốc gia các hệ cửa chính được sử dụng khác nhau. Bài viết này chúng ta đề cập tới hệ cửa nhôm tại thị  trường Việt Nam. Cụ thể các hệ cửa chính chúng ta sử dụng gồm:

 

 

 

Qua đó có thể thấy nhôm Xingfa nhập khẩu có 4 hệ cơ bản. 

Như vậy chúng tôi đã chi sẻ cho quý vị thông tin cũng như nguồn gốc về nhôm xingfa nhập khẩu

Để tìm hiểu thêm xin quý khách vui lòng liên hệ thông tin phía dưới:

CỬA NHÔM XINGFA HÙNG THỊNH

ĐC : 126 Tân Hoà Đông ,Phường 14, Quận 6, Tp.HCM
MST : 0306303107 - Email : quyennhom@gmail.com- 0912912916 ( Zalo Phạm Khắc Anh )
STK: Hộ kinh doanh hùng thịnh - 105765309 ( ACB - Chi nhánh Phú Lâm ) 

 

https://cuanhomxingfahungthinh.com