CỬA NHÔM XINGFA HÙNG THỊNH

CỬA NHÔM XINGFA|CỬA NHÔM XINGFA NHẬP KHẨU|CỬA NHÔM CHÍNH HÃNG QUẢNG ĐÔNG|CỬA NHÔM XINGFA TEM ĐỎ

Cửa nhôm Xingfa nhập khẩu có các hệ cửa 55, 65, 63, 93, 140. Với các loại cửa nhôm 1 cánh, cửa nhôm 2 cánh, cửa nhôm 3 cánh, cửa nhôm 4 cánh có nhiều mẫu mã đẹp thích hợp cho việc làm cửa đi chính, cửa sổ, cửa phòng khách, cửa phòng ngủ, cửa nhà vệ sinh, với 05 màu tiêu chuẩn: trắng sữa, ghi xám, nâu cà phê, đen, vân gỗ. Tuy nhiên tình trạng cửa nhôm xingfa hàng giả tràn lan, và thông tin nhiễu loạn “người tư vấn thế này, người tư vấn thế khác” khiến khách hàng khó khăn trong việc lựa chọn một xưởng sản xuất và thi công cửa nhôm uy tín, an toàn, chuyên nghiệp.
25-10-2022 03:14:39 PM - 513

 

CỬA NHÔM XINGFA|CỬA NHÔM XINGFA NHẬP KHẨU|CỬA NHÔM CHÍNH HÃNG QUẢNG ĐÔNG|CỬA NHÔM XINGFA TEM ĐỎ

CỬA NHÔM XINGFA HÙNG THỊNH

ĐC : 126 Tân Hoà Đông ,Phường 14, Quận 6, Tp.HCM
MST : 0306303107 - Email : quyennhom@gmail.com- 0912912916 ( Zalo Phạm Khắc Anh )
STK: Hộ kinh doanh hùng thịnh - 105765309 ( ACB - Chi nhánh Phú Lâm ) 

https://cuanhomxingfahungthinh.com

Xem bảng báo giá cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng 100% tem đỏ Quảng Đông, có mã code QR, tem chống hàng giả, chứng từ CO, CQ giá rẻ nhất tại TPHCM. 

Cửa nhôm Xingfa nhập khẩu có các hệ cửa 55, 65, 63, 93, 140. Với các loại cửa nhôm 1 cánh, cửa nhôm 2 cánh, cửa nhôm 3 cánh, cửa nhôm 4 cánh có nhiều mẫu mã đẹp thích hợp cho việc làm cửa đi chính, cửa sổ, cửa phòng khách, cửa phòng ngủ, cửa nhà vệ sinh, với 05 màu tiêu chuẩn: trắng sữa, ghi xám, nâu cà phê, đen, vân gỗ. Tuy nhiên tình trạng cửa nhôm xingfa hàng giả tràn lan, và thông tin nhiễu loạn “người tư vấn thế này, người tư vấn thế khác” khiến khách hàng khó khăn trong việc lựa chọn một xưởng sản xuất và thi công cửa nhôm uy tín, an toàn, chuyên nghiệp. 

Bài viết này sẽ giúp khách hàng giải đáp những thắc mắc cửa nhôm xingfa giá bao nhiêu 1m? Cửa nhôm xingfa có tốt khôngCửa nhôm xingfa có mấy màu? Cách phân biệt nhôm Xingfa thật – giả đơn giản nhất,cùng địa chỉ lắp đặt cửa nhôm Xingfa tại TPHCM được người dùng tín nhiệm.

Trong trường hợp khách hàng cần yêu cầu xem nhanh báo giá cửa nhôm xingfa trọn gói để nắm được giá cả, cân đối tài chính, xin mời xem bảng báo giá chi tiết cho từng loại cửa dưới đây. Đối với khách hàng có nhiều thời gian hơn nên xem hết bài viết này để có thêm kinh nghiệm chọn cửa nhôm xingfa chính hãng và hiểu rõ hơn về thị trường cung cấp cửa nhôm xingfa đa dạng như thế nào nhé!

 

Quy trình báo giá cửa nhôm xingfa tại TPHCM

Bước 1: Tiếp nhận thông tin ban đầu của khách hàng.

Bước 2: Xem nhu cầu của khách hàng và lên báo giá trực tiếp nhiều option lựa chọn

Bước 3: Gửi các mẫu cửa theo xu thế & công nghệ mới nhất 2022 để khách hàng xem tham khảo, so sánh và chọn được dễ dàng.

Bước 4: Chủ động lên phương án thi công, gửi báo giá đến khách hàng.

Bước 5: Ký kết hợp đồng với khách hàng.

Bước 6: Đưa nhân viên của công ty đến triển khai lắp đặt cửa nhôm xingfa.

Bước 7: Cuối cùng bàn giao cho khách hàng, bảo hành và sửa chữa theo định kỳ.

1. Cửa nhôm xingfa là gì ?

Nhôm Xingfa có xuất xứ từ vị trí nhà máy Xingfa Quảng Đông – Trung Quốc được thành lập vào năm 1984 (tên tiếng Anh là Xingfa Guangdong). Trải qua nhiều năm hoạt động và phát triển, đến nay Xingfa đã thực sự trở thành thương hiệu mạnh tầm cỡ Thế giới.

Cửa nhôm xingfa đã quá quen thuộc trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp cửa nhôm kính cao cấp nhập khẩu, là một trong những dòng cửa nhôm kính được các đơn vị thiết kế xây dựng, nhà thầu thi công, cũng như người tiêu dùng biết đến và ưa chuộng. Cửa nhôm Xingfa vừa mang đến cho công trình xây dựng sự tươi mới, vừa là một trong những điểm nhấn màu sắc riêng của công trình đó.

2. Chất lượng cửa nhôm Quảng Đông Xingfa:

Cửa nhôm Xingfa là sản phẩm có chất lượng cao được hầu hết các công ty sản xuất cửa nhôm kính lựa chọn để cung cấp cho khách hàng. Sức hút của sản phẩm “nhôm xingfa” vô cùng lớn thông qua hàng trăm đại lý phân phối và hàng ngàn đại lý sản xuất trên cả nước. Tuân theo những quy trình sản xuất cửa nhôm & gia công cửa nhôm xingfa theo tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt, chính vì điều này nên cửa nhôm kính Xingfa vẫn giữ vị trí Top 1 thương hiệu nhôm bán chạy nhất vào thời điểm này năm 2022.

3. Báo Giá Cửa Nhôm Xingfa Tại TPHCM 

 Báo giá cửa nhôm Xingfa 2022 

Chúng tôi xin gửi đến quý bạn đọc báo giá cửa nhôm xingfa trọn gói ( đã bao gồm phụ kiện + kính cường lực 8mm + vật tư phụ + nhân công lắp đặt). Báo giá ở mức cạnh tranh, giá tốt. Tuy nhiên đơn giá cửa nhôm Xingfa tốt hơn khi khối lượng cửa càng nhiều nên quý bạn đọc lưu ý nhé:

Lưu ý: 

4. Chú ý khi mua cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng tem đỏ:

Khi mua cửa nhôm xingfa nhập khẩu chính hãng Quảng Đông quý khách nên tìm hiểu thông tin đa chiều từ nhiều nguồn khác nhau để đối chiếu và so sánh. Đừng nên dễ dàng lựa chọn nhà cung cấp hay cửa hàng nào đó quá vội vàng, bởi hiện nay tình trạng cửa nhôm xingfa thật giả lẫn lộn, tràn lan khó kiểm soát vô cùng. Vậy nên trước khi lựa chọn, khách hàng cần:

Hãy là một người tiêu dùng thông minh khi lựa chọn dòng cửa nhôm xingfa nhập khẩu tem đỏ cho công trình của mình.

 

5. Các mẫu cửa nhôm xingfa để quý khách tham khảo:

1. Cửa nhôm xingfa 4 cánh mở ra:

 

2. Cửa sổ nhôm xingfa mở hất + vách kính cố định

 

3. Cửa xếp trượt kính hộp nan màu xám

 

4. Mẫu cửa nhôm lùa 4 cánh màu trắng sữa

 

5. Cửa Nhôm Savio xi mạ cao cấp 

 

6. Mẫu cửa nhôm kính hộp có Nan trang trí

7. Mẫu cửa mẹ bồng con

 

8. Cửa nhôm vân gỗ đẹp

9.  Vách kính cố định

 

 

10. Cửa nhôm 4 cánh mở xếp trượt

 

 

11. Cửa lùa nhôm màu trắng sữa 3 ray

 

 

 

12. Cửa nhôm sử dụng kính in 3D

 

 

 

13. Mẫu cửa đi mở xếp trượt

 

 

 

14. Mẫu cửa nhôm uốn vòm cánh cửa

 

 

 

15. Mẫu cửa nhôm màu đen kính gân sọc

 

 

 

Câu hỏi thường gặp khi mua cửa nhôm kính xingfa

Xingfa nhập khẩu có phải tốt nhất không:

Tuy là sản phẩm bán chạy nhất hiện nay (năm 2022). Nhưng cửa nhôm Xingfa nhập khẩu không phải là sản phẩm cao cấp nhất / giá đắt nhất như một số thông tin trên mạng đưa tin. Không có thước đo để đánh giá thương hiệu nhôm nào tốt nhất, 

Phản hồi của khách hàng khi mua sản phẩm cửa nhôm xingfa 

Những lời góp ý, phản hồi của khách hàng về sản phẩm cửa nhôm sẽ được chúng tôi tiếp nhận, nhằm mục đích biết được chất lượng sản phẩm của mình đang thiếu sót ở đâu để cải thiện dịch vụ và đem đến cho quý khách hàng một sản phẩm tốt hơn. Chúng tôi luôn cám ơn những đóng góp của quý khách hàng, chúng tôi chân thành cảm ơn quý khách.

Cửa nhôm Xingfa có gì khác biệt?

Hiện nay, nhôm Xingfa được mọi nhà quan tâm, vậy cửa nhôm Xingfa có mấy hệ? Trả lời: Xingfa là hệ nhôm cao cấp gồm 3 hệ cơ bản là hệ 55, 65 và 63. Tùy theo mục đích sử dụng mà chọn được hệ phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Cách nhận biết nhôm Xingfa hàng giả hàng nhái ?

 

Thứ nhất là tem dán trên thanh nhôm

 

 

 

 

Thứ 2 kiểm tra tem chống hàng giả

 

 

Thứ 3 quan sát thanh nhôm trong và ngoài

 

 

Chúng tôi cam kết bồi thường 100% giá trị sản phẩm nếu phát hiện hàng giả tại công trình quý khách

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

 

CỬA NHÔM XINGFA HÙNG THỊNH

ĐC : 126 Tân Hoà Đông ,Phường 14, Quận 6, Tp.HCM
MST : 0306303107 - Email : quyennhom@gmail.com- 0912912916 ( Zalo Phạm Khắc Anh )
STK: Hộ kinh doanh hùng thịnh - 105765309 ( ACB - Chi nhánh Phú Lâm ) 

https://cuanhomxingfahungthinh.com