CỬA NHÔM XINGFA HÙNG THỊNH

GIÁ CỬA NHÔM XINGFA CAO CẤP|CỬA NHÔM CAO CẤP Q6|CỬA NHÔM CAO CẤP TP.HCM

Cửa nhôm Xingfa là dòng cửa nhôm cao cấp rất được ưa chuộng trong các biệt thự, villa, nhà phố, văn phòng hiện đại. CỬA NHÔM XINGFA HÙNG THỊNH chuyên sản xuất và gia công các dòng cửa nhôm kính, nhận thi công cửa nhôm Xingfa chuyên về các dòng nhôm Xingfa nhập khẩu. https://cuanhomxingfahungthinh.com
28-11-2022 08:37:09 AM - 482
 
 

 

Cửa nhôm Xingfa cao cấp là dòng cửa nhôm cao cấp rất được ưa chuộng trong các biệt thự, villa, nhà phố, văn phòng hiện đại. CỬA NHÔM XINGFA HÙNG THỊNH chuyên sản xuất và gia công các dòng cửa nhôm kính, nhận thi công cửa nhôm Xingfa chuyên về các dòng nhôm Xingfa nhập khẩu.

 

 

CỬA NHÔM XINGFA HÙNG THỊNH

ĐC : 126 Tân Hoà Đông ,Phường 14, Quận 6, Tp.HCM
MST : 0306303107 - Email : quyennhom@gmail.com- 0912912916 ( Zalo Phạm Khắc Anh )
STK: Hộ kinh doanh hùng thịnh - 105765309 ( ACB - Chi nhánh Phú Lâm ) 

https://cuanhomxingfahungthinh.com

 

Cam kết của chúng tôi:

  • 1️⃣ Khảo sát, đo đạc miễn phí tận nơi

  • 2️⃣ Tư vấn tận tình chu đáo

  • 3️⃣ Không phát sinh chi phí

  • 4️⃣ Bảo hành lên đến 5 năm

  • 5️⃣ Giá tận gốc tốt nhất thị trường

  • 6️⃣ Miễn phí vận chuyển trong nội thành

  • 7️⃣ Hoàn tiền 100% nếu sản phẩm không phải chính hãng.

 

 

 

Thi công tất cả quận huyện tại TP.HCM. Thi công các tỉnh Long An, Tây Ninh, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Bình Phước, Tiền Giang, Bến Tre, phú  quốc..

Giới thiệu các hệ nhôm Xingfa nhập khẩu


Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý khách các hệ nhôm Xingfa nhập khẩu nhằm đáp ứng nhu cầu của quý khách theo từng phân khúc giá thành cũng như mục đích sử dụng.

 

 Dòng cửa nhôm Xingfa nhập khẩu tem đỏ

Nhôm Xingfa nhập khẩu Quảng Đông là sản phẩm được sản xuất bởi công ty Xingfa GuangDong (China). Đây là dòng cửa nhôm cao cấp nỗi bật nhất hiện nay. Thanh nhôm Xingfa Profiles tiêu chuẩn của hãng này đang dẫn đầu thị trường về chất lượng và được sự tin dùng của rất nhiều chủ đầu tư, nhà thầu, thiết kế.

 

Góc mẫu xingfa nhập khẩu Quảng đông

Thông tin sản phẩm:

  • Xuất xứ: Nhập Khẩu, Quảng Đông, Trung Quốc

  • Độ dày nhôm: Cửa đi mở quay: 2,0 ly. Cửa sổ mở quay/bật hất: 1,4mm. 

  • Màu sắc: Trắng sữa, Xám ghi, Nâu cà phê, đen,vân gỗ

  • Bảo hành của nhà sản xuất: 5 năm cho màu sơn

  • Phụ kiện: Kinlong, bảo hành 2 năm cho phụ kiện

  • Kính đi kèm: Kính trắng 8ly cường lực 

  • Kỹ thuật liên kết góc của chúng tôi : Ép góc

  • Đơn giá hoàn thiện: Từ 1.650.000 – 3.650.000/m vuông tùy theo sự lựa chọn hệ cửavà phụ kiện đi kèm và diện tích cửa. Giá chi tiết quý khách xem ở phía dưới.

 

 

Đánh giá: Chất lượng quốc tế, cứng cáp, đa dạng màu sắc, nước sơn bên ngoài cực sắc xảo, bảo hành đến 5 năm. Tuy nhiên nhiều hàng nhái, hàng lên tem nên khó nhận biết để phân biệt.

 

 

Lưu ý: Quý khách cần lựa chọn các đơn vị uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm và chế độ bảo hành. Chúng tôi có chính sách bảo hành thanh nhôm 5 năm, phụ kiện 3 năm và bảo trì kỹ thuật 10 năm.

 

 

Thanh nhôm xingfa nhập khẩu Quảng đông + Phụ kiện Kinlong nhập khẩu + Kính cường lực 8mm

 

Cửa đi mở quay dày 2,0mm:  2.450.000 đ/m2

Cửa sổ mở quay dày 1,4mm:  2.650,000 đ/m2

GIÁ TRỌN GÓI, BAO PHỤ KIỆN, LẮP ĐẶT

 

Lưu ý trước khi mua cửa nhôm xingfa:

* Để tránh tình trạng bị kẻ xấu lợi dụng, khi quý khách có nhu cầu mua và lắp đặt Cửa nhôm Xingfa chính hãng hãy gọi vào số Hotline: 0912.912.916. để tham khảo các mẫu và được tư vấn cụ thể và chính xác nhất.

 

 

* Quý khách hàng hãy dành ít phút để đọc và xem những nội dung mà truyền hình và báo chí đưa tin về cách sản xuất thanh nhôm giả để tránh những sự cố đáng tiếc khi mua Cửa Nhôm Xingfa Nhập Khẩu.

 

 

* Hiện nay, tình trạng giả mạo thương hiệu cửa nhôm Xingfa diễn ra vô cùng tinh vi và khá phức tap. Nhiều nơi đã tự ý lấy thương hiệu và logo đến hình ảnh để lừa gạt nhiều khách hàng nhằm bán Cửa Nhôm Xingfa giả, chất lượng kém, gây tổn hại về tiền bạc của quý khách hàng và ảnh hưởng đến uy tín và thương hiệu của dòng nhôm này .

 

 

Bên cạnh đó,chúng tôi khuyến khích quý khách hàng hãy đến tận xưởng sản xuất cửa nhôm của chúng tôi để tham khảo nhiều mẫu nhôm cũng như màu sắc, được tư vấn cách phân biệt nhôm Xingfa thật giả, các đặc tính của từng loại nhôm, được xem quy trình sản xuất Cửa Nhôm Xingfa Chính Hãng 

 

 

Với tiêu chí UY TÍN LÀ SỰ HÀI LÒNG CỦA QUÝ KHÁCH. Dịch vụ làm Cửa Nhôm Xingfa Nhập Khẩu của chúng tôi luôn đặt mục tiêu hàng đầu là củng cố chất lượng, giữ vững và mở rộng thị trường, sẽ cố gắng phục vụ khách hàng.

 

 

Đảm bảo mỗi dịch vụ, sản phẩm khi đến tay khách hàng đều có chế độ bảo hành tốt nhất để chất lượng luôn lâu dài bền bỉ với thời gian. 

CỬA NHÔM XINGFA HÙNG THỊNH

ĐC : 126 Tân Hoà Đông ,Phường 14, Quận 6, Tp.HCM
MST : 0306303107 - Email : quyennhom@gmail.com- 0912912916 ( Zalo Phạm Khắc Anh )
STK: Hộ kinh doanh hùng thịnh - 105765309 ( ACB - Chi nhánh Phú Lâm ) 

https://cuanhomxingfahungthinh.com