CỬA NHÔM XINGFA HÙNG THỊNH

NHÔM CAO CẤP NHẬP KHẨU QUẢNG ĐÔNG

CỬA NHÔM XINGFA HÙNG THỊNH là đơn chuyên cung cấp, sản xuất và thi công lắp đặt cửa nhôm Xingfa chính hãng nhập khẩu Quảng Đông uy tín trên toàn quốc. Chúng tôi có đầy đủ các sản phẩm nhôm Xingfa đẹp nhất như: cửa đi, cửa sổ (mở quay, mở lùa, mở hất, xếp trượt…), vách kính cố định nhôm Xingfa, hay một số hệ cao cấp như cửa uốn vòm nhôm Xingfa, cửa nhôm Xingfa kính hộp cách âm, cách nhiệt.
14-04-2023 04:07:47 PM - 313

NHÔM CAO CẤP NHẬP KHẨU QUẢNG ĐÔNG

 

 

Nhôm cao cấp nhập khẩu đang trở thành xu hướng được rất nhiều khách hàng lựa chọn để “làm đẹp” cho các công trình kiến trúc từ biệt thự, villa đến các khu nhà cao tầng, nhà ở dân dụng, nhà xưởng, nhà máy công nghiệp hay các nhà hàng khách sạn. Đây là hệ cửa nhôm kính sử dụng thanh profile nhôm Xingfa chính hãng nhập khẩu được sản xuất trên quy trình hiện đại, đạt tiêu chuẩn về độ dày, khả năng chịu lực, màu sắc thẩm mỹ và chất lượng đảm bảo.

CỬA NHÔM XINGFA HÙNG THỊNH là đơn chuyên cung cấp, sản xuất và thi công lắp đặt cửa nhôm Xingfa chính hãng nhập khẩu Quảng Đông uy tín trên toàn quốc. Chúng tôi có đầy đủ các sản phẩm nhôm Xingfa đẹp nhất như: cửa đi, cửa sổ (mở quay, mở lùa, mở hất, xếp trượt…), vách kính cố định nhôm Xingfa, hay một số hệ cao cấp như cửa uốn vòm nhôm Xingfa, cửa nhôm Xingfa kính hộp cách âm, cách nhiệt.

 

 

Chúng tôi là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, thi công, lắp đặt  cửa nhôm kính, cửa nhôm cao cấp cho các công trình xây dựng. Chúng tôi luôn cam kết sử dụng những vật liệu có chất lượng cao và ổn định. Được cung cấp bởi các nhà cung cấp có uy tín trong nước. Luôn hoàn thiện và kiểm soát quá trình sản xuất, lắp đặt cho ra những sản phẩm cửa nhựa hoàn hảo nhất, mang tới sự hài lòng cho khách hàng.  

Làm cửa nhôm kính tại TPHCM và khu vực phía nam: 0912.912.916

Hoặc tới địa chỉ bên dưới để được tư vấn chi tiết hơn nhé !

 

CỬA NHÔM XINGFA HÙNG THỊNH

ĐC : 126 Tân Hoà Đông ,Phường 14, Quận 6, Tp.HCM
MST : 0306303107 - Email : quyennhom@gmail.com- 0912912916 ( Zalo Phạm Khắc Anh )
STK: Hộ kinh doanh hùng thịnh - 105765309 ( ACB - Chi nhánh Phú Lâm ) 

https://cuanhomxingfahungthinh.com