CỬA NHÔM XINGFA HÙNG THỊNH

TỦ NHÔM NỘI THẤT|CỬA NHÔM XINGFA HÙNG THỊNH|CỬA NHÔM NỘI THẤT OMEGA|CỬA NHÔM XINGFA

Bạn đã bao giờ nghe nói đến nhôm nội thất cao cấp Omega hay tủ nhôm Omega? Đây là dòng nhôm cao cấp có màu sắc tự nhiên nhất giống 90% gỗ tự nhiên được ứng dụng trong gia công và sản xuất thanh cánh cửa tủ nhôm. Cùng nhomkinhphuquy.vn tìm hiểu về dòng nhôm cao cấp Omega qua bài viết này nhé!
10-11-2022 01:55:06 PM - 612

TỦ NHÔM NỘI THẤT|CỬA NHÔM XINGFA HÙNG THỊNH|CỬA NHÔM NỘI THẤT OMEGA|CỬA NHÔM XINGFA|NHÔM NỘI THẤT OMEGA

Bạn đã bao giờ nghe nói đến nhôm nội thất cao cấp Omega hay tủ nhôm Omega? Đây là dòng nhôm cao cấp có màu sắc tự nhiên nhất giống 90% gỗ tự nhiên được ứng dụng trong gia công và sản xuất thanh cánh cửa tủ nhôm. Cùng nhomkinhphuquy.vn tìm hiểu về dòng nhôm cao cấp Omega qua bài viết này nhé!

 

CỬA NHÔM XINGFA HÙNG THỊNH

ĐC : 126 Tân Hoà Đông ,Phường 14, Quận 6, Tp.HCM
MST : 0306303107 - Email : quyennhom@gmail.com- 0912912916 ( Zalo Phạm Khắc Anh )
STK: Hộ kinh doanh hùng thịnh - 105765309 ( ACB - Chi nhánh Phú Lâm ) 

https://cuanhomxingfahungthinh.com

 

Nhôm nội thất Omega là gì?

Nhôm Omega đã được giới thiệu rộng rãi đến quý khách hàng tại Việt Nam trong cuộc triển lãm quốc tế Vietbuid 2019 diễm ra tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Là dòng nhôm có xuất xứ từ Châu Âu, thuộc dòng nhôm cao cấp với cấu tạo nhôm dày, chắc chắn. Nhôm Omega phần bề mặt được phủ bằng kỹ thuật sơn tĩnh điện công nghệ cao đem đến thành phẩm nhôm vân gỗ giống đến 90% gỗ tự nhiên mà bằng mắt thường sẽ không thể phân biệt được.

 

 

Ngoài dòng nhôm nội thất màu vân gỗ tự nhiên ra, nhôm Omega còn có màu trắng, đen theo phong cách châu Âu, hiện đại và đầy sang trọng. Hiện nay, hãng có đa dạng các sản phẩm nhôm nội thất như tủ bếp, tủ giày, tủ quần áo, bàn trang điểm.

 

 

Nhôm nội thất Omega cao cấp ngày càng được tin tưởng nhờ tính năng ưu việt như vật liệu nhẹ, đẹp mắt, có thể khắc phục được những nhược điểm của các chất liệu nội thất gỗ truyền thống như không cong vênh, không mối mọt, không thấm nước, thời gian sử dụng lâu dài…Giá thành của các dòng sản phẩm được làm tư nhôm nội thất Omega cũng cạnh tranh, phù hợp với mọi phân khúc tiêu dùng.

 

Có thể nói dòng nhôm Omega là sự kết hợp tinh tế giữa vật liệu nhôm thế hệ mới với nét đẹp châu Âu nhưng vẫn giữ được những nét cổ điển, vốn là phong cách yêu thích của người dân Á Đông xưa nay, nâng tầm thẩm mỹ, mang đến sự sang trọng và tiện dụng nhất cho ngôi nhà.

 

 

Mặt cắt nhôm nội thất Omega

 

 

Ưu điểm vượt trội của tủ nhôm nội thất Omega

Nhôm nội thất Omega có rất nhiều ưu điểm vượt trội như:

  1. Dòng màu vân gỗ có ngoại quan tốt, màu sắc giống gỗ tự nhiên đến 90%, là chất liệu thay thế hoàn hảo cho nội thất gỗ vốn giá cao và khan hiếm như hiện nay. Vừa có thể thay thế gỗ truyền thống vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cho nội thất tổng thể

  2. Mẫu mã thiết kế đa dạng, sang trọng, tinh tế.

  3. Ứng dụng nhiều trong các sản phẩm tủ nhôm kính, tủ bếp, bàn, giường ngủ, tủ quần áo.

  4. Giá thành cạnh tranh, thấp hơn nhiều so với gỗ tự nhiên nhưng mang lại trải nghiệm hoàn hảo, thậm chí khắc phục được nhiều nhược điểm của gỗ thật như hở, mục, xệ cánh.

  5. Hai màu sắc đặc trưng nhất là màu vân gỗ (giống gỗ đến hơn 90%) và màu trắng (cho cảm giác sang trọng, đẳng cấp của phong cách nội thất Châu Âu, khác hẳn với các hệ nhôm nội thất hiện nay.

  6. Nhôm Omega là sản phẩm hiện đại kết hợp với nét truyền thống Á Đông thường thấy. Bề mặt sơn tĩnh điện công nghệ cao chống bám dính, dễ lau chùi vệ sinh tiết kiệm thời gian và công sức. Dễ vệ sinh, dọn dẹp, lau chùi do chất liệu nhôm không bám dính dầu mỡ như gỗ hoặc nhựa.

  7. Tính bền bỉ, hoàn toàn không sợ các lỗi hư hỏng như cong vênh, xệ lệch, tróc màu sơn, ẩm mốc, mối mọt (lỗi thường gặp ở nội thất gỗ)

  8. Dễ thay thế, tháo lắp.

  9. Bảo hành kỹ thuật 10 năm từ đơn vị sản xuất

So sánh Tủ nhôm nội thất Omega với gỗ

  • Ngoại hình: nhôm nội thất Omega có thể giống gỗ tới 95% bằng mắt thường khó có thể phân biệt.

  • Trọng lượng: nhôm Omega nhẹ hơn gỗ

  • Đặc điểm: nhôm Omega không bị mối mọt, ẩm mốc, không bám bụi bẩn dầu mỡ, không bị xệ cánh

  • Giá thành: nhôm Omega rẻ hơn gỗ gấp nhiều lần nhưng trải nghiệm sử dụng sản phẩm không thua kém.

 

 

 

 

So Tủ nhôm nội thất Omega so với các loại nhôm khác

  • Tủ nhôm giả gỗ Omega có ngoại hình giống với chất liệu gỗ, đem lại cảm giác sang trọng, giàu có cho chủ nhà, điều mà các sản phẩm tủ nhôm kính khác không có.

  • Nhôm Omega có xuất xứ Châu Âu, độ bền cao, thanh nhôm dày, chịu lực tốt hơn các loại tủ nhôm kính khác. Tủ nhôm kính dù có chất lượng chắc chắn nhưng vẫn có nguy cơ bị vỡ khi có va đập trong quá trình sử dụng.

  • Tủ nhôm sử dụng nhôm nội thất Omega có thời gian bảo hành gấp đôi so với các sản phẩm tủ nhôm kính khác.

 

 

 

Có nên lắp đặt Tủ nội thất bằng nhôm Omega?

Sử dụng nhôm nội thất Omega cao cấp cho các sản phẩm nội thất đang trở thành xu hướng của quý khách hàng. So về tất cả các mặt từ ngoại hình, chất lượng đến giá thành thì chúng tôi khuyên khách hàng nên lựa chọn sản phẩm làm từ nhôm Omega.

 

 

Hiện nay các sản phẩm nội thất nhôm kính không còn xa lạ, đặc biệt là tủ nhôm kính. Trong suốt nhiều năm qua các hệ tủ nhôm đã phát triển đa dạng về mẫu mã, chất liệu cũng như giá phù hợp với nhiều khách hàng. Tủ nhôm Omega cũng là dòng tủ nhôm kính cấu tạo từ nhôm tuy nhiên hệ nhôm Omega được phát triển ưu Việt hơn có ngoại hình giống gỗ đến 95% sở hữu hoàn hảo mọi ưu điểm của tủ bếp nhôm. Với mức giá cao hơn 1 chút so với tủ bếp nhôm kính nhưng tủ nhôm nội thất Omega nổi bật hơn hẳn, đi kèm chính sách lắp đặt, bảo hành nhiều năm giúp bạn an tâm lựa chọn và sử dụng.

 

Mẫu sản phẩm ứng dụng nhôm nội thất Omega 

Tủ bếp nhôm Omega 

Tủ bếp nhôm Omega có giá thành nhỉnh hơn các loại tủ bếp nhôm kính, rẻ hơn tủ bếp nhựa & tủ bếp gỗ. Về mặt tổng thể hoàn thiện thì tủ bếp nhôm Omega có chất lượng không hề thua kém các loại tủ bếp đắt tiền hơn.

 

Nếu chọn tủ nhôm Omega màu vân gỗ – màu nổi bật nhất của nhôm Omega – thì chất lượng, độ hoàn thiện, sự sang trọng và đẳng cấp của tủ sánh ngang các loại tủ bếp gỗ; nhưng giá thành lắp đặt thì tiết kiệm hơn rất nhiều.

 

 

 

Tủ kệ tivi, nhôm nội thất Omega

Cho dù là kệ tivi thấp hay dạng tủ kệ cao/tủ chè thì nhôm Omega đều có thể lắp đặt được. Sản phẩm hoàn thiện có độ đồng nhất về màu sắc và sẽ là món đồ nội thất nổi bật trong không gian được bố trí.

Nếu không thích sử dụng các loại tủ kệ tivi nhôm kính (khá nguy hiểm với trẻ em) hoặc tủ kệ gỗ (mắc và dễ ngấm nước) thì bạn có thể cân nhắc sử dụng tủ kệ nhôm Omega.

Tủ trưng bày nhôm nội thất Omega

Tủ trưng bày nhôm Omega bao gồm tủ trưng bày rượu, tủ tường. Dòng tủ trưng bày không chỉ giúp để đồ đạc gọn ngàng mà còn trang trí làm đẹp tổng thể nội thất căn phòng.

 

 

 

Tủ đựng quần áo nhôm Omega

 

Không thể không nhắc tới tủ đựng quần áo nhôm Omega. Tủ nhôm Omega có thể làm nhiều kiểu khác nhau như tủ 1 cánh, 3 cánh, 4 cánh. Tùy thuộc nhu cầu khách hàng mà lựa chọn các sản phẩm phù hợp với nội thất, không gian phòng.

 

Sản phẩm khác sản xuất lắp đặt từ nhôm Omega

Là hệ nhôm có tính ứng dụng cao, nhôm nội thất Omega có thể sử dụng để chế tác nhiều sản phẩm nội thất khác trong nhà. Các sản phẩm này cho chất lượng sử dụng tốt, bền đẹp, sang trọng. Một số sản phẩm như:

  • Giường nhôm Omega

  • Tủ đựng giày nhôm Omega

  • Táp đầu giường

  • Bàn trang điểm

  • Bàn học

Giá sản phẩm nhôm nội thất Omega là bao nhiêu?

Là dòng sản phẩm nhôm nội thất cao cấp trên thị trường, nhôm Omega có giá thành khá cao với tủ bếp từ 2tr650 – 4tr5/m. Tùy vào số lượng và thiết kế, chúng tôi sẽ đến tận nơi đo kích thước, tư vấn, thiết kế báo giá thực tế theo số lượng sản phẩm của bạn.

Nhôm Omega đang ngày càng được khách hàng biết tới, được sự ưu ái và quan tâm lắp đặt.

 

 

 Địa chỉ tin cậy lắp đặt tủ nhôm Omega

Bắt kịp nhu cầu thị yếu của quý khách hàng, hiện nay chúng tôi đã và đang phát triển ứng dụng nhôm nội thất Omega vào các sản phẩm nhôm kính trong đó đặc biệt là dòng tủ nhôm Omega.

 

 

Bạn đang có nhu cầu làm tủ nhôm Omega, bạn đang tìm hiểu về dịch vụ và các sản phẩm về tủ nhôm kính Omega nhưng bạn không biết lựa chọn đơn vị nào là uy tín, chất lượng? Bạn không thể phân biệt được sản phẩm nào tốt- xấu, sản phẩm nào chất lượng, đơn vị cung cấp nào là uy tín và đơn vị nào không uy tín? Đây sẽ là vấn đề chung của rất nhiều khách hàng khi lần đầu tìm đến sản phẩm này.

 

 

Bất kỳ đâu khi nói về bản thân mình họ cũng như chúng tôi đều sẽ khẳng định rằng mình tốt mình uy tín cả. Nếu với khách hàng đã làm việc với chúng tôi thì không cần phải thuyết phục, nhưng nếu bạn lần đầu đến với chúng tôi hi vọng sẽ thuyết phục được bạn sẽ lựa chọn chúng tôi bởi:

  • Sẽ được tư vấn mẫu mã, kiểu dáng phù hợp nhất với kiến trúc nội thất căn nhà
  • Dịch vụ lắp đặt nhanh gọn
  • Đặt biệt là chính sách bảo hành lên tới 2 năm cho phụ kiện, bảo hành kỹ thuật 10 năm từ đơn vị sản xuất, hỗ trợ lắp đặt tận nhà, xử lý khi có bất kỳ sự cố nào xảy ra nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi

Nếu bạn đang mong muốn tìm được một nhà cung cấp lắp đặt tủ nhôm Omega giá rẻ, uy tín, chất lượng sản phẩm tốt thì hãy liên hệ ngay với nhôm chúng tôi theo số: 0912.912.916  


Mọi thông tin chi tiết liên hệ theo:

 

CỬA NHÔM XINGFA HÙNG THỊNH

ĐC : 126 Tân Hoà Đông ,Phường 14, Quận 6, Tp.HCM
MST : 0306303107 - Email : quyennhom@gmail.com- 0912912916 ( Zalo Phạm Khắc Anh )
STK: Hộ kinh doanh hùng thịnh - 105765309 ( ACB - Chi nhánh Phú Lâm ) 

https://cuanhomxingfahungthinh.com