CỬA NHÔM XINGFA HÙNG THỊNH

VÁCH NGĂN NHÔM KÍNH|VÁCH NGĂN NHÔM KÍNH GIÁ RẺ|VÁCH NGĂNNHÔM KÍNH XINGFA CAOCẤP NHẬP KHẨU

Xem ngay báo giá và mẫu cửa nhôm kính, vách ngăn nhôm kính đẹp, sang trọng, hiện đại, đã được thi công lắp đặt tại công trình. Chúng tôi trực tiếp sản xuất & thi công các loại cửa vách nhôm kính theo yêu cầu tại TPHCM và các tỉnh lân cận với máy móc hiện đại, thi công đạt chuẩn, truy xuất nguồn gốc, uy tín chất lượng, bảo hành dài hạn, phục vụ tận tình chu đáo. https://cuanhomxingfahungthinh.com
25-11-2022 08:55:04 AM - 607

VÁCH NGĂN NHÔM KÍNH|VÁCH NGĂN NHÔM KÍNH GIÁ RẺ|VÁCH NGĂNNHÔM KÍNH XINGFA CAOCẤP NHẬP KHẨU  

 

 

Xem ngay báo giá và mẫu cửa nhôm kính, vách ngăn nhôm kính đẹp, sang trọng, hiện đại, đã được thi công lắp đặt tại công trình. Chúng tôi trực tiếp sản xuất & thi công các loại cửa vách nhôm kính theo yêu cầu tại TPHCM và các tỉnh lân cận với máy móc hiện đại, thi công đạt chuẩn, truy xuất nguồn gốc, uy tín chất lượng, bảo hành dài hạn, phục vụ tận tình chu đáo. 

 

CỬA NHÔM XINGFA HÙNG THỊNH

ĐC : 126 Tân Hoà Đông ,Phường 14, Quận 6, Tp.HCM
MST : 0306303107 - Email : quyennhom@gmail.com- 0912912916 ( Zalo Phạm Khắc Anh )
STK: Hộ kinh doanh hùng thịnh - 105765309 ( ACB - Chi nhánh Phú Lâm ) 

https://cuanhomxingfahungthinh.com

​1. Vách Ngăn Nhôm Kính Là Gì?

Vách ngăn nhôm kính,cửa nhôm kính được tạo bởi được tạo bởi khung nhôm kết hợp với kính cùng với phụ kiện và vật tư phụ. Ưu điểm khi sử dụng nhôm kính là lấy nhiều ánh sáng, không hạn chế tầm nhìn, cách âm cách nhiệt, đóng mở nhẹ nhàng, không cong vênh, không mối mọt, không ẩm mốc, thi công nhanh, giá thành rẻ, sử dụng an toàn, bền với thời gian.

 

 

2. Báo giá cửa nhôm kính|vách nhôm kính giá rẻ.

Cửa nhôm kính có giá bao nhiêu là câu hỏi rất nhiều người thắc mắc? Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại cửa nhôm kính với nhiều thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ, kết cấu thanh nhôm, độ dày và chất lượng khác nhau do đó giá cửa nhôm kính có sự khác nhau rõ rệt. Với cửa nhôm kính thường có giá rẻ nhất từ 750.000đ/m2 trở lên đã bao gồm thi công lắp đặt hoàn thiện.

Báo giá cửa vách nhôm kính giá rẻ.

STT

Cửa vách nhôm kính

Mô tả cửa vách nhôm kính

Đơn giá
(Vnđ/m2)

1

Cửa nhôm kính đố nhỏ

– Nhôm: Sơn tĩnh điện
– Màu: Trắng sữa, vân gỗ
– Đố đứng khung bao: 30x70mm
– Kính thường 5mm, trắng trong hoặc mờ
– Kiểu mở: Cửa mở quay, mở trượt, mở lùa

850.000

2

Cửa nhôm kính đố to

– Nhôm: Sơn tĩnh điện
– Màu: Trắng sữa, vân gỗ
– Đố đứng khung bao 30x100mm
– Kính thường 5mm, trắng trong hoặc mờ
– Kiểu mở: Cửa mở quay, mở trượt, mở lùa

1.150.000

3

Vách nhôm kính đố nhỏ

– Nhôm: Sơn tĩnh điện
– Màu: Trắng sữa, vân gỗ
– Đố đứng khung nhôm: 30x70mm
– Kính thường 5mm, trắng trong hoặc mờ

750.000

4

Vách nhôm kính đố to

– Nhôm: Sơn tĩnh điện
– Màu: Trắng sữa, vân gỗ
– Đố đứng khung nhôm 44x100mm
– Kính thường 5mm, trắng trong hoặc mờ

1.050.000

 

Báo giá cửa nhôm Xingfa nhập khẩu.

STT

Cửa nhôm Xingfa

Mô tả cửa nhôm kính Xingfa

Đơn giá
(Vnđ/m2)

1

Cửa sổ mở lùa, nhôm Xingfa hệ 55

– Nhôm Xingfa dày 1.4 (mm)
– Màu: Nâu sần, trắng sữa, đen, ghi, vân gỗ.
– Kính: Kính trắng 8ly cường lực
– Gioăng EDPM, keo Silicon chịu nước
– Bảo hành: 5 năm

1.950.000

2

Cửa sổ mở quay, mở hất, nhôm Xingfa hệ 55

– Nhôm Xingfa dày 1.4 (mm)
– Màu: Nâu sần, trắng sữa, đen, ghi, vân gỗ.
– Kính: Kính trắng 8ly cường lực
– Gioăng EDPM, keo Silicon chịu nước
– Bảo hành: 5 năm

2.650.000

3

Cửa đi mở lùa, nhôm Xingfa hệ 55

– Nhôm Xingfa dày 1.4 (mm)
– Màu: Nâu sần, trắng sữa, đen, ghi, vân gỗ.
– Kính: Kính trắng 8ly cường lực
– Gioăng EDPM, keo Silicon chịu nước
– Bảo hành: 5 năm

1.850.000

4

Cửa đi mở quay, nhôm Xingfa hệ 55

– Nhôm Xingfa dày 2.0 (mm)
– Màu: Nâu sần, trắng sữa, đen, ghi, vân gỗ.
– Kính: Kính trắng 8ly cường  lực
– Gioăng EDPM, keo Silicon chịu nước
– Bảo hành: 5 năm

2.350.000

5

Cửa đi 4 cánh mở xếp trượt, nhôm Xingfa hệ 63

– Nhôm Xingfa dày 2.0 -  3.5(mm)
– Màu: Nâu sần, trắng sữa, đen, ghi, vân gỗ.
– Kính: Kính trắng 8ly  cường  lực
– Gioăng EDPM, keo Silicon chịu nước
– Bảo hành: 5 năm

2.650.000

Ghi chú:

  • Đơn giá trên đã bao gồm thuế VAT
  • Đơn giá trên đã bao gồm phụ kiện đi kèm,không phát sinh
  • Đơn giá trên đã bao gồm thi công lắp đặt hoàn thiện
  • Đơn giá trên đã bao gồm vận chuyển trong nội thành Q6.TPHCM
  • Sản phẩm thiết kế báo giá sẽ được căn cứ vào bản vẽ chi tiết theo hồ sơ thiết kế.
  • Tất cả sản phẩm bảo hành 5 năm, phụ kiện 2 năm,kỹ thuật là mãi mãi

3. Xem mẫu cửa & vách nhôm kính thường và cao cấp.

Sau đây 60 mẫu cửa nhôm kính, vách ngăn nhôm kính đẹp, cao cấp, sang trọng, hiện đại và mới nhất hiện nay do chúng tôi vừa thi công lắp đặt tại công trình xin đưa ra cho quý khách tham khảo. Bao gồm mẫu cửa nhôm kính giá rẻ,mẫu cửa nhôm Xingfa cao cấp nhập khẩu.

Mẫu cửa đi nhôm kính thường giá rẻ.

 

  •  

 Mẫu cửa sổ nhôm kính thường giá rẻ

 Mẫu vách nhôm kính thường giá rẻ.

Mẫu cửa nhôm kính Xingfa đẹp.

 

 

 

4. Cửa nhôm có kính cấu tạo như thế nào?

  • Cửa nhôm kính hay còn gọi là cửa kính khung nhôm là cửa được làm từ khung nhôm kết hợp với kính cùng với phụ kiện đi kèm như tay nắm, khóa, bản lề, chốt,và vật tư phụ như keo silicon, gioăng. 
  • Khung nhôm kết hợp với kính tạo thành tường ngăn khung nhôm kính để phân chia không gian thì gọi là vách ngăn nhôm kính

Cấu tạo cửa nhôm kính

5. Cửa nhôm kính có bao nhiêu loại?

Cửa đi nhôm kính.

Cửa đi nhôm kính là cửa lắp đặt tại các vị trí đi lại như cửa chính vào nhà, cửa thông phòng, cửa nhà vệ sinh. Cửa đi nhôm kính được sử dụng từ cửa 1 cánh, cửa 2 cánh, cửa 3 cánh, cửa 4 cánh,và có thể kết hợp với hệ vách kính lấy nhiều sáng tùy theo mục đích và nhu cầu sử dụng. Cửa đi nhôm kính bao gồm các kiểu mở sau:

  • Cửa đi nhôm kính mở quay

  • Cửa đi nhôm kính mở lùa

  • Cửa đi nhôm kính mở xếp trượt

​Cửa đi 4 cánh mở xếp trượt

 Cửa sổ nhôm kính.

Cửa sổ nhôm kính là cửa lắp đặt tại phần ô cửa sổ của công trình, cửa sổ nhôm kính cũng được sử dụng từ 1 cánh, 2 cánh, 3 cánh và đến 4 cánh và có thể kết hợp với hệ vách kính lấy nhiều sáng tùy theo mục đích và nhu cầu sử dụng. Cửa sổ nhôm kính bao gồm các kiểu mở sau:

  • Cửa sổ nhôm kính mở quay
  • Cửa sổ nhôm kính mở lùa
  • Cửa sổ nhôm kính mở hất

 

 

Cửa sổ 2 cánh mở hất 

 

6. Một số ưu điểm khi sử dụng cửa & vách nhôm kính.

– Cửa và vách nhôm kính được sản xuất trên dây chuyền hiện đại bằng hợp kim nhôm cao cấp được gia công tỉ mỉ, tinh tế tạo ra các sản phẩm tuyệt vời có độ bền cao, hạn chế tối đa độ cong vênh hay va đập.

– Cửa nhôm cao cấp có độ cứng cao làm tăng khả năng chịu lực, đảm bảo an toàn cho thiết kế, mở rộng không gian và tạo được tầm nhìn bao quát cho công trình. 

 

 

– Thiết kế mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú đáp ứng được yêu cầu của mọi công trình.

– Lắp đặt Cửa và vách nhôm kính có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt giúp nâng cao hiệu quả chất lượng cuộc sống đặc biệt là trong thành phố lớn tấp nập ồn ào có thể làm ảnh hưởng đến hiệu quả công việc cũng như chất lượng cuộc sống, chính vì vậy việc sử dụng Cửa và vách nhôm kính là lựa chọn hoàn hảo của các gia chủ hiện nay.

– Cửa và vách nhôm kính độ bền lớn có khả năng chống ôxi hóa, không bị mối mọt, không bị gỉ sét hay hao mòn theo thời gian, chống chọi tốt với điều kiện môi truờng thời tiết khí hậu bên ngoài. Điều này giúp người dùng tiết kiệm tối đa được chi phí sửa chữa bảo dưỡng.

 

 

– Thiết kế an toàn với bề mặt đựợc sơn tĩnh điện cao cấp theo công nghệ mới có khả năng chống trầy xước, tia cực tím. Có tính thẩm mỹ cao với nhiều màu sắc và phong cách khác nhau giúp tạo điểm nhấn về trang trí.

– Cửa và vách nhôm kính dễ dàng thuận tiện trong việc vận chuyển, lắp đặt nhờ vào đặc tính kết cấu siêu nhẹ, làm giảm tải trọng của công trình đặc biệt là những công trình lớn.

 

 

– Dễ dàng vệ sinh lau chùi, không mất nhiều thời gian công sức, bền đẹp với thời gian.

– Trong quá trình thi công Cửa và vách nhôm kính có khả năng kết hợp với nhiều loại kính hoa văn, màu sắc khác nhau cùng bộ phụ kiện tạo điểm nhấn, sự sang trọng, tăng tính thẩm mỹ cho thiết kế. 

– Với đặc tính không thấm nước cửa nhôm kính rất thích hợp và đang dần thay thế cho cửa gỗ trong các thiết kế nhà tắm, đảm bảo tính ứng dụng cao mà vẫn tạo đựơc sự hài hòa sang trọng trong kiến trúc. 

 

 

Cửa và vách nhôm kính được sử dụng hầu hết trong các văn phòng công ty, tòa nhà cao tầng, nhà hàng, khách sạn vì có thể dễ dàng tận dụng tối đa nguồn ánh sáng mặt trời giúp tiết kiệm điện năng. Đây được coi là giải pháp kinh tế hoàn hảo.

– Chi phí giá thành làm Cửa và vách nhôm kính cũng không quá đắt đỏ, tùy theo ngân sách có thể sử dụng nhôm kính giá rẻ, cao hơn là nhôm Xingfa.

7. Có nên lắp đặt cửa nhôm kính, vách nhôm kính giá rẻ?

Cửa nhôm kính giá rẻ thường sử dụng các vật liệu sau: Nhôm thường, kính thường, gioăng cửa và các phụ kiện khác. So với cửa nhôm kính cao cấp thì loại cửa giá rẻ về chất lượng nói chung sẽ không bằng được là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, loại cửa nhôm kính giá rẻ có thể đáp ứng được rất nhiều nhu cầu sử dụng của khách hàng như:

– Hiệu quả thẩm mỹ cao: Cửa nhôm kính có rất nhiều màu sắc sang trọng, hiện đại cho phép bạn lựa chọn sao cho phù hợp với không gian của mình. Thay vì dùng kính thường, bạn cũng có thể dùng kính mài mờ, kính màu hoặc trang trí những hoa văn lên kính.

 

 

– Khả năng chịu lực của cửa nhôm kính giá rẻ ở mức khá an toàn. Các vật liệu như thanh nhôm và kính được liên kết chặt chẽ với nhau. Cửa hoạt động chắc chắn, đóng mở nhẹ nhàng không gây ra âm thanh ồn ào, khó chịu.

– Cửa nhôm kính giá rẻ có trọng tải nhẹ, độ bền cao. Nhờ vậy mà quá trình lắp đặt cũng diễn ra nhanh chóng, dễ dàng hơn rất nhiều. Hơn nữa chi phí cho nguồn nhân lực để lắp đặt cũng được tiết kiệm tối đa.

– Cửa nhôm kính với những ưu điểm nổi bật là điều mà ai cũng nhận thấy. Chính vì thế mà sản phầm này ngày càng được ứng dụng rộng rãi, thay thế dần những loại cửa gỗ, sắt truyền thống. Đối với những ai chưa có điều kiện kinh tế để lắp các loại cửa nhôm kính cao cấp thì bạn hoàn toàn có thể lắp đặt cửa nhôm kính giá rẻ.

8. Nên chọn cửa nhôm kính giá rẻ ở đâu chất lượng nhất?

Nếu bạn đang có nhu cầu thi công, lắp đặt trọn gói các loại cửa nhôm giá rẻ Chúng tôi chính là sự lựa chọn phù hợp. Chúng tôi luôn mong muốn mang tới cho khách hàng các sản phẩm chất lượng với giá thành tốt nhất, cạnh tranh nhất trên thị trường. Đi cùng với đó là nhiều lợi thế vượt trội so với các đơn vị khác cùng ngành nghề hiện nay.

– Tư vấn tận tình, chuyên nghiệp cho khách hàng giúp khách hàng nhanh chóng lựa chọn được loại cửa nhôm kính ưng ý, phù hợp nhất với công trình. 

 

 

– Các nhân viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi luôn thi công và lắp đặt cửa nhôm kính đạt chất lượng cao.

– Vận chuyển nhanh chóng tận nơi công trình theo yêu cầu của khách hàng.

– Báo giá, tư vấn chi tiết cho khách hàng các loại cửa nhôm với giá thành tốt nhất. Đi cùng với đó là nhiều khuyến mại, giảm giá cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

 

 

Chúng tôi là một trong những đơn vị trong lĩnh vực sản xuất, thi công, lắp đặt  cửa nhôm kính, cửa nhôm cao cấp cho các công trình xây dựng. Chúng tôi luôn cam kết sử dụng những vật liệu có chất lượng cao và ổn định. Được cung cấp bởi các nhà cung cấp có uy tín trong nước. Luôn hoàn thiện và kiểm soát quá trình sản xuất, lắp đặt cho ra những sản phẩm cửa nhôm kính hoàn hảo nhất, mang tới sự hài lòng cho khách hàng.  

 

 

 

CỬA NHÔM XINGFA HÙNG THỊNH

ĐC : 126 Tân Hoà Đông ,Phường 14, Quận 6, Tp.HCM
MST : 0306303107 - Email : quyennhom@gmail.com- 0912912916 ( Zalo Phạm Khắc Anh )
STK: Hộ kinh doanh hùng thịnh - 105765309 ( ACB - Chi nhánh Phú Lâm ) 

https://cuanhomxingfahungthinh.com